Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia: Thầy Park chơi tất tay

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 18:40
5 /5 của 1 đánh giá

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trước trận đấu có tính chất quyết định với Indonesia, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình mạnh nhất để có thể hiện thực hóa mục tiêu chiến thắng.

Tham khảo thêm:

Cuộc đối đầu giữa và chính là cuộc đối đầu có tính chất quyết định đến tấm vé đến với vòng chung kết của cả 2 đội.

Trước một trận đấu quan trọng như vậy, HLV cả 2 đội đều đã tung ra đội hình mạnh nhất trong tay.

Về phía đội hình của U23 Việt Nam, đúng như giới chuyên môn dự đoán, đã chơi tất tay với những quân bài tốt nhất mà ông có.

u23 viet nam indonesia
HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với U23 Indonesia

Trong khung thành của U23 Việt Nam, vẫn là sự lựa chọn số 1. Trong khi đó thầy Park đã gây bất ngờ khi không sử dụng ngay từ đầu và bộ 3 trung vệ của U23 Việt Nam vẫn sẽ được lĩnh xướng bởi , Thành Chung và Tấn Sinh.

Hàng tiền vệ cũng sẽ được giữ nguyên trong trận đấu trước với sự xuất hiện của bộ đôi tiền vệ trung tâm là Thái Quý và Việt Hưng. 2 bên cánh của U23 Việt Nam sẽ được phụ trách bởi Thanh Tịnh và Tấn Tài.

u23 viet nam
Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trong trận đấu với Indonesia

Trên hàng công sự trở lại của Quang Hải sẽ khiến người hâm mộ yên tâm hơn rất nhiều. Hoàng Đức sẽ là người đá cặp với Quang Hải để cùng hỗ trợ cho -người được bố trí đá cao nhất.

Với việc đang có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu quyết tâm để có thể giành 3 điểm và cầm 1 tay vào chiếc vé đến vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Khánh Linh

 

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.