Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan: Đình Trọng trở lại hàng thủ

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo vừa công bố đội hình ra sân của U23 Việt Nam ở trận đấu vào tối nay với U23 Thái Lan. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã thay đổi hàng thủ với sự trở lại của Đình Trọng.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trung vệ đang khoác áo Hà Nội đã quay trở lại sát để lĩnh xướng hàng thủ bên cạnh 2 cái tên là và . Bộ ba cầu thủ này sẽ áng ngữ trước khung thành của .

Phía trên họ là sự xuất hiện của hai cái tên là Thái Quý và Việt Hưng. Trong khi đó, – – Tấn Tài chơi cao hơn với đội trưởng Quang Hải ở khu vực giữa sân. Cuối cùng, những cái tên chơi cao nhất trên hàng tấn công là Hoàng Đức và .

Viet Nam Thai Lan
Đội hình ra sân của U23 Việt Nam

Đây là những sự lựa chọn an toàn và đảm bảo cho sự chắc chắn cũng như những yếu tố tạo ra đột biến. Cuộc chạm trán với Thái Lan có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Park Hang Seo bởi chỉ có chiến thắng trước đội bóng xứ chùa Vàng, chúng ta mới tự định đoạt được số phận và giành vé tham dự vòng bảng .

Thái Lan đang có phong độ rất tốt vào thời điểm này, tuy nhiên, với sự trở lại của Đình Trọng nơi hàng thủ, sự yên tâm từ các cổ động viên cũng sẽ cao hơn nhiều. Quang Hải đã chơi tốt trong 2 trận vừa qua và hy vọng, anh sẽ tiếp tục tỏa sáng ở màn so tài vào tối nay.

Ngoài ra, những cái tên như Hoàng Đức, Thái Quý hay Việt Hưng cũng đem tới những hy vọng cho chúng ta ở cuộc đấu căng thẳng này.

Dương Anh

 

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.