Đối mặt Liverpool, HLV Everton “nói cứng” trước trận derby Merseyside

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 03:56
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Marco Silva thẳng thắng khẳng định rằng Everton chưa bao giờ e ngại Liverpool bất chấp The Kop được thi đấu trên sân nhà Anfield.

Xem thêm:

Everton sắp bước vào trận derby vô cùng khó khăn khi phải làm khách trên sân một Liverpool hùng mạnh và đang có phong độ rất cao tại giải năm nay. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Anfield vẫn đang giữ vững thành tích bất bại từ đầu mùa cho đến giờ và vẫn đang bám sát Man City trên bảng xếp hạng.

HLV Silva tỏ ra quyết tâm trước trận derby với Liverpool

Mặc dù vậy, HLV trưởng của CLB Everton là Marco Silva vẫn tỏ ra rất lạc quan về cơ hội của đội nhà dẫu cho họ phải làm khách trên sân đối phương và khẳng định rằng cầu thủ Everton chưa bao giờ biết “sợ” đại kình địch của mình. Dẫu cho The Toffees đang có thành tích khá tệ trên sân Anfield.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, cựu HLV Watford “nói cứng”: “Cảm giác sợ hãi một điều gì đó chưa bao giờ xảy ra trong phòng thay đồ của Everton và các học trò của tôi lại càng chưa có cảm giác “sợ sệt” trong mỗi trận đấu với Liverpool”.

Cuộc đấu trí giữa Silva và Klopp sẽ rất thú vị

“Đây cũng sẽ là một trận đấu giống như những trận đấu lớn khác mà chúng tôi đã trải qua. Tham vọng giành chiến thắng vẫn luôn ở đó và chúng tôi sẽ nỗ lực đoạt lấy 3 điểm. Chiến thắng là điều duy nhất hiển hiện trong tâm trí chúng tôi lúc này. Ngoài ra không có gì khác”.

Sau những phát biểu của HLV Silva, chắc chắn Everton sẽ thi đấu rất quyết tâm để có được một kết quả tốt nhất trước đại kình địch cùng thành phố.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.