Đổi ngày diễn ra trận đấu, Tottenham vẫn không chịu hoàn tiền cho CĐV đối thủ?

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 13:25
5 /5 của 1 đánh giá

Tottenham buộc phải lùi ngày đại chiến với ĐKVĐ Manchester City một ngày và đổi địa điểm tới Wembley để lại hàng nghìn CĐV Man City “nhẵn túi” nhưng đội bóng ở London đã từ chối việc hoàn tiền cho họ.

> Tham khảo thêm:

Trận đấu đã được đổi sang thứ Hai, ngày 29/10, lí do chính là vì sân vận động mới với phí xây dựng lên đến 850 triệu bảng của Tottenham chưa sẵn sàng để đi vào hoạt động.

Tottenham Hotspur
Các công nhân đang làm việc hết sức để giúp SVĐ mới của Tottenham sẵn sàng sớm nhất có thể

Sân vận động tạm thời của đội bóng thành London là sân Wembley nhưng vào ngày diễn ra trận đấu đã bị NFL (giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ) đặt trước. Các CĐV Man City đang rất thất vọng vì họ đã hết sạch tiền vì đã lỡ mua vé ở sân Wembley.

Giờ đây, chính Man City đã phải ra tây để giúp các CĐV của họ sau khi cuộc nói chuyện với Tottenham không đi đến đâu. Đội bóng thành Manchester đã công bố họ sẽ hoàn trả tất cả các phí bao gồm cả vé tàu được mua bởi những người sẽ không thể đến trận đấu.

Tottenham Hotspur
Sân vận động mới của Tottenham đã bị hoãn lại khi các vấn đề về hệ thống an toàn chưa vận hành trơn tru

Và Man City cũng sẽ cung cấp xe bus miễn phí cho những CĐV vẫn đến trận đấu đã được đổi lịch. Nguồn tin của Etihad nói rằng: “Cuộc thảo luận với Tottenham không đi đến đâu cả vì vậy chúng tôi quyết định sẽ tiến hành. Chúng tôi chỉ muốn những điều tốt nhất cho CĐV của chúng tôi”.

Tottenham đã từ chối nói về vấn đề này nhưng cá nhân cảm giác rằng họ đã tự bôi xấu danh tiếng của mình trong mắt các CĐV bóng đá và họ cần phải sửa đổi nhiều thứ.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.