Đội phó U23 Việt Nam thừa nhận không biết gì về đối thủ tại vòng loại U23 châu Á

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 12:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, đội phó U23 Việt Nam, Hoàng Đức đã bất ngờ chia sẻ toàn đội vẫn chưa nắm được thông tin gì về các đối thủ cùng bảng.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn 10 ngày nữa là vòng loại sẽ khởi tranh nhưng đến thời điểm hiện tại U23 Việt Nam vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn.

Theo đó, tiền vệ đội phó U23 Việt Nam, Hoàng Đức đã chia sẻ những khó khăn mà mình cùng các đồng đội sẽ gặp phải khi bước vào thi đấu tại vòng loại tới đây, đặc biệt là về những đối thủ phải đối đầu sắp tới:

“Vòng loại sắp tới, tôi biết bảng khác có đội bỏ không thi đấu nên bảng đấu của mình sẽ rất khó khăn, nhất là khi có sự xuất hiện của Thái Lan. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa được xem về đối thủ. Toàn đội vẫn tập luyện hàng ngày, cố gắng chuẩn bị tốt nhất”.

u23 viet nam
Hoàng Đức đã chia sẻ về khó khăn của U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị vòng loại U23 châu Á

Tuy nhiên trước những khó khăn đó, Hoàng Đức vẫn quyết tâm cùng các đồng đội sẽ thi đấu tốt tại vòng loại sắp tới. Đặc biệt là khi tiền vệ sinh năm 1998 được tin tưởng giao trọng trách làm đội phó U23 Việt Nam:

“Khi được ban huấn luyện và thầy Park tin tưởng thì tôi sẽ phải cố gắng cùng đội trưởng, đội phó khác bảo ban anh em trong tập luyện, thi đấu”.

u23 viet nam
Hoàng Đức và các đồng động đang rất quyết tâm để giành vé tới vòng chung kết U23 châu Á

Hoàng Đức cũng hi vọng sẽ có được sự đồng hành của người hâm mộ nước nhà trong chặng đường sắp tới của đội:

“Cầu thủ mới lên của U23 Việt Nam đều là những con người tốt. Mong khán giả hãy chú ý, động viên họ. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực để thi đấu tốt ở vòng loại U23 châu Á sắp tới”.

Với sức trẻ, sự nhiệt huyết và quyết tâm rất lớn, chắc chắn Hoàng Đức cùng các đồng đội sẽ thi đấu hết mình để có thể đem về tấm vé đến với Thái Lan dự vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 1/2020.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.