U23 đón tin vui từ các trụ cột trong ngày tập luyện đầu tiên

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 09:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày tập luyện chính thức đầu tiên sau khi tập trung, U23 Việt Nam đã đón nhận nhiều tin vui từ những trụ cột.

Tham khảo thêm:

Ngày 6/3 là ngày hội quân đầu tiên của U23 Việt Nam nhưng phải đến chiều 8/3 đội mới chính thức bước vào buổi tập đầu mà có đầy đủ lực lượng.

Một số cầu thủ sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở CLB đã lên tập trung cùng cả đội như: Đức Chinh, Tiến Dụng, Tấn Tài, Tấn Sinh. Với lực lượng khá đầy đủ trong tay thầy Park đã có thể yên tâm phần nào.

u23 viet nam
U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên đầy đủ quân số

Trong khi đó U23 Việt Nam còn nhận được một niềm vui rất lớn khi một số những trụ cột quan trọng như tiền đạo Tiến Linh, thủ môn Tiến Dũng và tiền vệ Thanh Sơn đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Ngay cả Đình Trọng người vừa trở về sau khi điều trị chấn thương tại Hàn Quốc cũng đã tham gia tập các bài đối kháng cùng các đồng đội.

u23 viet nam
Hiện tại các cầu thủ đang có được tinh thần và sức khỏe khá tốt

Như vậy đến thời điểm hiện tại U23 Việt Nam chỉ còn 3 cầu thủ chấn thương là tiền đạo Trần Thành cùng các tiền vệ Hoàng Nam. Tuy nhiên chấn thương của 3 cầu thủ này không quá nghiêm trọng và hoàn toàn có thể bình phục trước vòng loại .

Với việc có trong tay một lực lượng khá đầy đủ và khỏe mạnh, chắc chắn cuộc hành trình để tìm kiếm chiếc vé tới vòng chung kết U23 châu Á của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.