Đối thủ cùng bảng ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 đang rơi vào tình thế khó

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 06:20
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Iran bất ngờ bị ĐT Ấn Độ từ chối đá giao hữu trước thềm Asian Cup 2019. Đối thủ của cùng bảng của ĐT Việt Nam phải nhanh chóng tìm một đối thủ mới để có màn tập dượt tốt nhất cho giải đấu châu lục.

Tham khảo thêm:

ĐT Iran phải rơi vào tình thế khó khi bị ĐT Ấn Độ từ chối đá giao hữu trước thềm 2019. Theo đó kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Iran bất ngờ bị xáo trộn theo cách không mong muốn.

ĐT Iran đang gặp khó trong việc tìm kiếm đối thủ đá giao hữu

Chia sẻ trên FOX Sports, HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Ấn Độ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể nhận lời mời thi đấu giao hữu của phía Iran:

“Trước thềm Asian Cup 2019, có rất nhiều đội bóng muốn giao hữu với chúng tôi. ĐT Ấn Độ sẽ có hai tuần ở Abu Dhabi để chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này. Tôi đã nhận được cuộc gọi từ HLV đội Iran về lời mời chơi trận giao hữu vào ngày 30/12, song tôi rất lấy làm tiếc khi phải từ chối.”

“ĐT Ấn Độ đã có kế hoạch thi đấu giao hữu với các đội tuyển khác từ trước vào ngày 27/12 gặp Oman và 30/12 gặp Jordan. Do đó chúng tôi không thể nhận lời mời từ phía Iran”, HLV trưởng Stephen Constantine nói.

Đối thủ cùng bảng ĐT Việt Nam cũng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2019

Việc Ấn Độ không thể nhận lời mời giao hữu khiến HLV Carlos Queiroz đang rơi vào tình thế khó. Đội tuyển Iran đang nỗ lực trong việc tìm kiếm đối thủ để cọ xát, lắp ráp đội hình. Tại Asian Cup năm nay, Iran cũng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và họ đang muốn có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi giải đấu diễn ra vào tháng 1/2019.

Phong Trần

Bình luận bài viết