Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo đã cập bến Việt Nam

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 16:24
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho giải giao hữu Tứ hùng U23 Quốc tế, đội tuyển Olympic Palestine đã cập bến sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào sáng nay 1/8. Đây là đội tuyển đến sớm nhất trong ba đội khách mời.

Theo đó, sáng nay 1/8, ĐT Olympic Palestine – Một trong ba vị khách mời của giải Tứ hùng U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018 đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Tham dự giải đấu lần này, ĐT Olympic Palestine mang sang Việt Nam 20 tuyển thủ bao gồm những gương mặt từng tham dự VCK U23 châu Á hồi đầu năm.

Olympic Viet Nam
Palestine mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất

Đây là điều không bất ngờ khi HLV Ayman R.K Sandouqa mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất, bởi họ cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho .

Giải giao hữu U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018 sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Sandouqa hoàn thiện tối ưu đội hình.

Olympic Viet Nam
Các cầu thủ Palestine sang Việt Nam với tâm trạng khá thoải mái

Tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua, các cầu thủ Palestine đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi lọt tới vòng tứ kết và chỉ chịu dừng bước trước U23 Qatar.

Olympic Viet Nam
Rất đông người hâm mộ có mặt tại sân bay Nội Bài để tặng hoa đội tuyển Olympic Palestine

Theo lịch, chiến lược gia Sandouqa cùng các học trò sẽ có trận đấu đầu tiên của mình với đội tuyển chủ nhà – vào ngày 3/8 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Ngày 5/8, ĐT Olympic Palestine sẽ đối đầu với Uzbekistan và sau đó hai ngày là trận đấu cuối cùng với Olympic Oman.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.