Vé xem giải Tứ hùng VFF 2018 hiện đại bảo mật nhất Việt Nam

Thứ Ba, ngày 31/07/2018 - 09:02
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm nay 31/7, ban tổ chức giải đấu giao hữu Tứ hùng chính thức trả vé qua đường công văn và bán vé cho người hâm mộ. Để bảo vệ quyền lợi của các cổ động viên, lần đầu tiên BTC sử dụng loại vé hiện đại với độ bảo mật cao nhất tại Việt Nam.

Giải giao hữu Tứ hùng cúp Vinaphone 2018 diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình sắp tới được coi là bước chạy đà cuối cùng cho đội tuyển Olympic Việt Nam trước thềm khởi tranh vào giữa tháng 8.

Đây là lần đầu tiên, người hâm mộ  được trải nghiệm những tấm vé hiện đại và bảo mật nhất Việt Nam hiện nay. Theo đó, vé gồm 2 phần liên kết với nhau: vé giấy và vé thẻ. Các thông tin trên hai phần này được mã hóa QR code để đảm bảo an toàn. Trong vé sẽ có gắn chíp điện tử được cá thể hóa thông tin bảo mật và ban tổ chức sẽ phải dùng đầu đọc thẻ chuyên dụng để kiểm soát khán giả vào sân và ra sân một cách có hệ thống và chính xác.

Ve giai Tu Hung
Vé xem giải Tứ hùng U23 Quốc tế có độ bảo mật hiện đại nhất Việt Nam

Bên cạnh đó, để tránh tình trạng vé giả cũng như trốn vé, gây ảnh hưởng tới những người hâm mộ đã bỏ tiền ra mua vé, BTC còn đóng dấu xác nhận lên tay của từng khán giả khi vào sân.

Do tính hiện đại và bảo mật cao cũng như áp dụng lần đầu nên BTC sẽ tăng cường nhân viên hỗ trợ ở tất cả 52 cửa ra vào sân Mỹ Đình để việc kiểm soát vé cũng như việc di chuyển của khán giả thuận tiện nhất, không mất thời gian của người hâm mộ, kịp thời tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Giao huu Tu hung
Giải giao hữu Tứ hùng sẽ là bước chạy đà quan trọng của đội tuyển trước thêm ASIAD 2018

Vé sẽ có 4 mệnh giá lần lượt là 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng tùy vào từng khu vực khác nhau. Vé sẽ được bán bắt đầu từ 9 giờ sáng nay tại các địa điểm: SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội; SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội; Tầng 3, số 59 Võ Văn Dũng, Hà Nội và văn phòng đại diện Bình Minh Media phía Bắc 55 Quang Trung, Quận  Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo lịch thi đấu Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đội tuyển U23 Palestine, U23 Oman và U23 Uzbekistan. Tất cả các trận đấu có sự góp mặt của thầy trò HLV Park Hang Seo đều được diễn ra vào lúc 19h30.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.