Đối thủ đội tuyển Việt Nam lục đục nội bộ trước thềm Asian Cup

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 21:10
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu danh thủ Hamza Hadi đã phải lên tiếng kêu gọi các thành viên trong đội tuyển Iraq đoàn kết để có thể thi đấu thành công tại Asian Cup 2019.

Xem thêm:

2019 chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là sẽ diễn ra nhưng đến thời điểm hiện tại đội tuyển Iraq vẫn đang có những bất hòa trong nội bộ chưa thể giải quyết.

Theo đó, cựu danh thủ Hamza Hadi đã công khai chỉ trích công tác quản lý của đội tuyển Iraq. Ông Hadi cho rằng “HLV Srecko Katanec đã sai lầm khi không triệu tập Saad Abdul-Amir cho chiến dịch Asian Cup 2019 và những quyết định của HLV Katanec đã cho thấy đội tuyển Iraq đang thiếu đoàn kết”.

Katanec
HLV Katanec đang bị đồn đoán là bất hòa với các học trò

Abdul-Amir là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất hiện nay của Iraq, với 78 lần khoác áo đội tuyển. Anh cũng có nhiều đóng góp trong việc đưa Iraq tới vòng chung kết Asian Cup 2019.

Thậm chí Abdul-Amir cũng viết một bức tâm thư gửi người hâm mộ bày tỏ sự khó hiểu khi không được triệu tập.

Ngay cả truyền thông Iraq cũng đoán già đoán non về việc một số tuyển thủ đã làm mất lòng HLV Katanec. Iraq là một đội tuyển rất mạnh nhưng sự thiếu đoàn kết đã khiến họ không đạt được những kết quả tốt trong những năm gần đây.

doi tuyen iraq
Đội tuyển Iraq đang thiếu đi sự đoàn kết

Và để lại vực dậy tinh thần cho các cầu thủ, danh thủ này đã phải lên tiếng kêu gọi các thành viên trong đội tuyển Iraq đoàn kết để có thể thi đấu thành công tại Asian Cup 2019:

“Tất cả cần gạt bỏ cái tôi cá nhân và cùng tập trung vào mục tiêu chiến đấu duy nhất là vì đội tuyển quốc gia”.

Với việc nội bộ vẫn đang lục đục, chắc chắn HLV Katanec sẽ còn rất nhiều việc phải làm đối với đội tuyển Iraq khi mà giải đấu chỉ còn vài ngày nữa là sẽ diễn ra.

An Phiêu

Bình luận bài viết