Đội trưởng Philippines cầu xin khán giả đến cổ vũ trận gặp đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 10:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trên trang cá nhân của mình, đội trưởng đội tuyển Philippines, Phil Younghusband đã cầu xin các cổ động viên đến sân cổ cũ đội nhà trong cuộc đối đầu với Việt Nam tại bán kết AFF Cup tới đây.

Tham khảo thêm:

Nếu như người hâm mộ Việt Nam phải khổ sở tìm mọi cách để có được một tấm vé vào sân để cổ vũ đội tuyển thì người hâm mộ Philippines hoàn toàn ngược lại.

Họ không hề quan tâm, cũng chả tha thiết gì việc đến sân cổ vũ. Đến nỗi Phil Younghusband, đội trưởng đội tuyển Philippines phải đăng lên trang cá nhân của mình cầu xin khán giả đến cổ vũ đội nhà trong cuộc đối đầu với Việt Nam tại bán kết tới đây.

doi tuyen philippines
Phil Younghusband cầu xin cổ động viên đến cổ vũ đội nhà

Nguyên nhân là do các cầu thủ của đội tuyển Philippines đã không nhận được những sự động viên từ người hâm mộ nước nhà trong các trận đấu vòng bảng. Theo thống kê của Fox Sports, tuyển Philippines là đội có lượng cổ động viên (CĐV) trên sân nhà ít nhất với chỉ 7.849 người mỗi trận, con số này còn ít hơn rất nhiều so với 1 trận đấu bình thường ở V-League.

Trên trang cá nhân của mình, thủ quân Philippines chia sẻ: “Thống kê chỉ ra sau vòng bảng, chúng ta nhận sự ủng hộ ít nhất trong số 10 đội bóng tham dự giải. Timor Leste là đội không tổ chức trận đấu ở quê nhà, nhưng vẫn có lượng cổ động viên nhiều hơn Philippines. Sẽ rất khó khăn để chơi một trận đấu mà chúng ta phải chịu sức ép lớn của cổ động viên đối thủ. Do đó, chúng ta cần thay đổi điều đó ở trận tới”.

Phil Younghusband
Phil Younghusband buồn bã vì khán giả Philippines đến sân ít nhất trong 10 đội tham dự AFF Cup

Tiền đạo này đã khẩn khiết cầu xin người hâm mộ đến sân: “Tôi mong sẽ nhận được sự hỗ trợ to lớn từ cổ động viên khi Philippines sẽ đối đầu với Việt Nam ở bán kết. Nếu bạn ở Bacolod, hãy đến ngay sân Panaad và kêu gọi bạn bè đến cùng”.

Sân vận động Panaad là địa điểm tổ chức các trận đấu trên sân nhà của tuyển Philippines và cả vòng bán kết. So với sân bóng trong khu vực, Panaad có sức chứa khiêm tốn với hơn 8.000 ghế, nhưng sân này chưa từng hết ghế trong trận đấu nào của Philippines tại vòng bảng.

Dự đoán trong trận đấu tới số lượng cổ động viên đến sân cũng rất khiêm tốn bởi vốn dĩ người Philippines không dành nhiều sự quan tâm cho .

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.