Đội tuyển Olympic Việt Nam lộ diện đội hình ra sân trong trận đấu đầu tiên

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng đội hình siêu tấn công trong trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018 trước đội tuyển Olympic Pakistan.

Hôm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc tiếp đón Olympic Pakistan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng D môn bóng đá nam .

Olympic Viet Nam
Các cầu thủ đang có trạng thái tốt nhất

Một chiến thắng sẽ là mục tiêu mà Văn Quyết và các đồng đội hướng đến. 3 điểm trong trận đầu ra quân không chỉ tạo cú hích về mặt tinh thần mà nó còn tạo một lợi thế không nhỏ cho 1 trong 2 tấm vé của bảng đấu vào vòng loại trực tiếp.

Thầy Park đang có trong tay lực lượng mạnh nhất, không có ai chấn thương, tất cả đều sẵn sàng xuất trận. HLV người Hàn Quốc khẳng định sẽ sử dụng đội hình 3 – 4 – 3 khi tấn công, lúc phòng thủ sẽ biến đổi thành 3 – 5 – 2.

Anh Đức đá cắm có nhiệm vụ, tì đè, làm tường, thu hút hậu vệ đối phương, đánh đầu chiến thuật hoặc sẽ dứt điểm trong vòng cấm.

Olympic Viet Nam
Anh Đức sẽ lĩnh xướng hàng công của đội tuyển Olympic Viêt Nam

Công Phương sẽ đột phá bằng kỹ thuật cá nhân. Tín hiệu vui cho thầy Park là cầu thủ người Nghệ An đã tiến bộ trong thời gian qua khi anh biết phối hợp với Anh Đức, rõ nhất là ở giải giao hữu U23. Nhưng hạn chế của Công Phượng lại chính là anh hay lạm dụng kỹ thuật cá nhân.

Tuyến tiền vệ, Văn Quyết sẽ là người cầm trịch trận đấu, đá lệnh trái; Quang Hải đá lệch, với khả năng dứt điểm từ xa tốt cầu thủ 21 tuổi rất nguy hiểm ở những quả đá phạt cự ly 20- 25m.

Olympic Viet Nam
Đội trưởng Văn Quyết và Xuân Trường sẽ là người giữ nhịp của trận đấu

Ngoài ra, Xuân Trường có tiến bộ về tư duy phòng ngự, nhưng khả năng đánh chặn từ xa còn hạn chế. Điểm yếu chung là tuyến giữa thiếu chất thép, nếu ông Park sử dụng bộ 3 tiền vệ trung tâm này.

Bộ 3 trung vệ không còn chắc chắn như ở Thường Châu, Đình Trọng có hạn chế về chiều cao và phản ứng chậm trong những tình huống trung phong đối phương di chuyển cắt mặt trong vòng cấm để không chiến.

Olympic Viet Nam
Đức Chinh sẽ là quân bài tẩy của HLV Park Hang Seo

Phương án dự phòng nếu đội tuyển gặp bế tắc là đưa Đức Chinh thay Anh Đức, Văn Quyết đẩy lên chơi tiền đạo lùi, đưa Văn Toàn vào chơi wing-back phải, Hùng Dũng vào đá trụ thay Xuân Trường.

Olympic Viet Nam
Sáng nay, các cầu thủ khởi động nhẹ trước khi về khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên

Mong rằng các tuyển thủ sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra và giành chiến thắng cho người hâm mộ Việt Nam.

=>

=> 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.