Đội tuyển Thái Lan triệu tập dàn sao khủng để đối đầu với Việt Nam

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Thái Lan sẽ 3 ngôi sao đang chơi ở J-League về phục vụ.


Tham khảo thêm:

Vào tháng 9 tới đây, đội tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại  với cuộc đối đầu quan trọng với Việt Nam. 

Sau những thất bại liên tiếp trong thời gian vừa qua mà gần nhất là King’s Cup 2019, đội tuyển Thái Lan đang rất hy vọng sẽ có thể lấy lại được vị thế của đội bóng từng là số 1 Đông Nam Á ở các trận đấu với những đối thủ trực tiếp trong khu vực tại Bảng G. 

thai lan
Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022

Và để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới, thuyền trưởng mới của Thái Lan, Akira Nishino đã quyết định trao trọn niềm tin cho 3 ngôi sao Thái đang thi đấu tại J-League.

Chiến lược gia người Nhật chia sẻ: “Tôi có trong tay 3 cầu thủ chất lượng đang chơi ở J-League. Tôi tin họ chính là những nhân vật quan trọng nhất có thể mang về thành công cho đội tuyển Thái Lan dưới sự dẫn dắt của tôi.

Về những cầu thủ khác, tôi cần xem thêm những trận đấu của họ. Điều quan trọng nhất đó là họ phải có tinh thần và khát khao cống hiến cho đội tuyển”.

Akira Nishino
HLV Akira Nishino sẽ triệu tập 3 ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản về phục vụ đội tuyển

Theo kế hoạch, sau khi vòng 26 Thai League khép lại, các cầu thủ đang thi đấu trong nước sẽ có 10 ngày cùng ông Nishino chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Trong khi đó, nhìn vào lịch thi đấu tại J-League, 3 cầu thủ Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangjan sẽ có mặt ở Thái Lan vào ngày 1/9, sau khi các trận đấu của họ cùng CLB chủ quản tại Nhật Bản kết thúc vào ngày 31/8 tới. 

An Phiêu

 

Bình luận