Đội tuyển Việt Nam ở lại Hà Nội, không vào TP.HCM như lịch trình

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Do TP.HCM đang phải chịu ảnh hưởng của cơn bão số 9 nên đội tuyển Việt Nam sẽ ở lại Hà Nội và chuẩn bị cho trận đấu bán kết với Philippines vào ngày 2/12 tới đây.

Tham khảo thêm:

Sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia. Đội tuyển Việt Nam đã giành vé bước vào bán kết AFF Cup 2018  đầy thuyết phục với ngôi đầu bảng.

Theo lịch trình, đội tuyển sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận bán kết để có thể để làm quen với thời tiết nóng nực, tránh “sốc nhiệt” trước trận bán kết sắp tới.

doi tuyen viet nam
Theo lịch trình đội tuyển Việt Nam sẽ vào TP.HCM để làm quen thời tiết

Tuy nhiên do TP.HCM đang nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng của cơn bão số 9 nên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không di chuyển như lịch trình và sẽ ở lại thủ đô Hà Nội tập luyện và chuẩn bị cho trận bán kết.

Đây được xem là quyết định hợp lý và khá dễ hiểu của ban huấn luyện bởi ngoài việc chuyện ảnh hưởng của bão số 9, khiến khó khăn trong việc di chuyển do nhiều tuyến phố bị ngập nặng trong chiều tối 25/11 tại TP.HCM lúc này và điều kiện sân bãi sẽ khiến việc tập luyện của đội tuyển bị ảnh hưởng.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam sẽ ở lại Hà Nội tập luyện do TP.HCM đang chịu ảnh hưởng của bão

Như vậy HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ tiếp tục ở Hà Nội tập luyện trước khi lên đường tham dự trận bán kết.

Đối thủ của chúng ta sẽ là Philippines, đội bóng nhì bảng B. Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 2/12 trên sân của Philippines sau đó lượt về chúng ta sẽ đón tiếp đối thủ này trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.