Đọc tiếp “Đội tuyển Việt Nam rèn phòng ngự trước cuộc đối đầu với Iran”

" /> Đọc tiếp “Đội tuyển Việt Nam rèn phòng ngự trước cuộc đối đầu với Iran”

" /> Đọc tiếp “Đội tuyển Việt Nam rèn phòng ngự trước cuộc đối đầu với Iran”

" />

Đội tuyển Việt Nam rèn phòng ngự trước cuộc đối đầu với Iran

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 14:35
5 /5 của 1 đánh giá

Xem thêm: HLV Iran tự tin đối đầu với Việt Nam vì có mật thám đặc biệt Đội tuyển Iran nhận tin dữ trước đại chiến với Việt Nam “Ronaldo Iran” bình phục chấn thương, sẵn sàng xé lưới Việt Nam Sau thất bại đáng tiếc trước Iraq, đội tuyển Việt Nam đang rất quyết … Đọc tiếp “Đội tuyển Việt Nam rèn phòng ngự trước cuộc đối đầu với Iran”

Xem thêm:

Sau thất bại đáng tiếc trước Iraq, đội tuyển Việt Nam đang rất quyết tâm để giành điểm trong lượt trận thứ 2. Mặc dù đối thủ của chúng ta là Iran, một đội tuyển rất mạnh nhưng cả HLV Park Hang Seo và các học trò đều quyết tâm cao để có điểm nuôi hi vọng đi tiếp.

Và để thực hiện mục tiêu có điểm trước đối thủ rất mạnh, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công được đánh giá là khá hợp lí.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam tập luyện rất nhiều các phương án phòng ngự

Sau khi cùng học trò mổ băng trận đấu giữa Iran và Yemen, HLV người Hàn đã chia đội hình và tập trung rèn bài phòng ngự.

Các cầu thủ được chỉ đạo tập phòng ngự để có thể hóa giải các chân sút bên phía Iran. Song song đó, ông thầy người Hàn Quốc cũng yêu cầu các chân sút Việt Nam rèn những đòn phản công nhanh và cố gắng tận dụng những cơ hội có được, tương tự như cuộc so kè với Iraq.

doi tuyen viet nam
Các tiền đạo tập bài thoát pressing

Sự tự tin đang trở lại với đội tuyển Việt Nam. Và dù Iran rất mạnh nhưng họ không phải là không có điểm yếu, đó chính là chia sẻ của Minh Vương trong buổi tập.

Còn HLV Park Hang Seo đang muốn cùng học trò chứng minh cho cả châu Á thấy Việt Nam là ai và chúng ta có những gì.

Đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận ra quân. Và dù không có điểm nhưng những nỗ lực của chúng ta là rất đáng ghi nhận. Trong trận đấu tới, chúng ta cần giữ vững được tinh thần chiến đấu, tự tin là chính mình để có thể có kết quả thuận lợi nhất và nuôi hi vọng đi tiếp.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết