Trọng Tài suýt gây ác mộng cho U23 Việt Nam sẽ bắt chính trận đấu với Iran

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran sẽ được cầm cân nảy mực bởi trọng tài Muhammad Taqi, ông vua áo đen suýt gây ác mộng cho U23 Việt Nam tại U23 châu Á.

Xem thêm:

Theo công bố mới nhất trên trang Fars News của Iran, AFC đã chỉ định trọng tài Muhammad Taqi là người sẽ bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran.

Và chắc hẳn người hâm mộ Việt Nam sẽ không bao giờ quên được trọng tài Muhammad Taqi, người đã suýt gây nên cơn ác mộng cho U23 Việt Nam tại U23 châu Á hơn 1 năm về trước.

Muhammad Taqi
Trọng tài Muhammad Taqi sẽ cầm còi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran

Trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, trọng tài người Singapore đã rút ra một chiếc thẻ vàng cho thủ môn và cho Qatar hưởng quả 11m được tạo ra trong tưởng tượng.

Với bàn thua oan uổng, đội tuyển của chúng ta đã gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí là trong trận đấu ấy, trọng tài Taqi còn đưa ra nhiều quyết định gây bất lợi khác khiến các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam vô cùng ức chế.

Nhưng thật may mắn là sự xuất sắc của các cá nhân và tinh thần chiến đấu kiên cường của các cầu thủ đã đưa U23 Việt Nam vượt qua thử thách đó để có thể bước tới trận chung kết lịch sử ở Thường Châu.

Muhammad Taqi
Trọng tài Muhammad Taqi từng có những quyết định bất lợi đối với Việt Nam tại U23 châu Á

Trọng tài Taqi có vẻ như rất có duyên với đội tuyển Việt Nam bởi trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 vừa qua, các học trò của ông cũng đã gặp lại vị vua áo đen này. Tuy nhiên trong trận đấu đó, ông Taqi chỉ là trọng tài thứ 4.

Sau trận bán kết U23 châu Á, rất nhiều các cổ động viên Việt Nam đã vào tận trang facebook cá nhân của ông Taqi để lăng mạ khiến trọng tài này phải đóng trang facebook của mình. Và nếu như trong trận đấu tới giữa Việt Nam và Iran, trọng tài Taqi vẫn lặp lại những sai lầm thì rất có thể ông sẽ phải chịu đựng sự tra tấn kinh khủng hơn 1 năm về trước.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết