Đội tuyển Việt Nam vui vẻ trong buổi tập cuối trước trận tứ kết

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều qua, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận tứ kết với Nhật Bản. Các cầu thủ của chúng ta tỏ ra khá vui vẻ và hào hứng trong buổi tập này.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Jordan một cách đầy quả cảm để giành được tấm vé bước vào tứ kết . Đối thủ của chúng ta sẽ là đội tuyển Nhật Bản.

Mặc dù phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đều cho thấy sự quyết tâm và tự tin rất lớn trước khi bước vào trận tứ kết. Điều đó được thể hiện qua không khí vui vẻ, thoải mái trong buổi tập cuối cùng của đội trước trận đấu.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam thể hiện quyết tâm lớn trước trận tứ kết

Chiều qua, đội tuyển Việt Nam đã có buổi làm quen sân Al Maktoum. Thời tiết của UAE hiện tại đang rất ấm áp và điều kiện sân bãi cũng đảm bảo nên các cầu thủ đã tập luyện khá hào hứng và hiệu quả.

doi tuyen viet nam
Không khí buổi tập diễn ra khá thoải mái

Dù không khí buổi tập diễn ra khá thoải mái nhưng vẫn có thể thấy các cầu thủ đang rất quyết tâm. Tất cả đều có được sự tập trung lớn và hoàn thành các buổi tập mà thầy Park đề ra.

doi tuyen viet nam
Các cầu thủ đều có sự tập trung lớn

Những bài tập chạy chỗ chiến thuật và phối hợp nhỏ là nội dung chính của buổi tập thường xuyên được ban huấn luyện chỉ đạo cho các cầu thủ.

doi tuyen viet nam
Các cầu thủ đều đang có được sức khỏe rất tốt

Theo quan sát của các phóng viên, các cầu thủ đang có được sức khỏe và tinh thần tốt mặc dù đã trải qua 120 phút khó khăn trước Jordan. Và đó là tín hiệu đáng mừng với đội tuyển Việt Nam.

Chắc chắn với đội hình rất khỏe mạnh và tinh thần đang lên rất cao thì đội tuyển Việt Nam đang có được sự tự tin rất lớn trước cuộc đối đầu với Nhật Bản. Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay, 24/1.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết