Đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình, Công Phượng đặt mục tiêu “khủng” trong năm 2019

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 14:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, bố Công Phượng tiết lộ mục tiêu của con trai cùng gia đình trong năm mới. Theo đó, tiền đạo 24 tuổi dự định xây một căn nhà khang trang hơn giống như các đồng đội của mình đã làm tại tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Tết Nguyên Đán là dịp để tất cả những người con xa xứ trở về quây quần cùng gia đình, cùng nhau nguyện cầu một năm mới bình an, hạnh phúc. Các tuyển thủ Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Năm 2018 đã khép lại với những thành công rất lớn dành cho bóng đá Việt Nam với các thành tích rất cao tại AFF và Asian Cup 2019.

Công Phượng đặt mục tiêu “khủng” trong năm 2019

Với khoản tiền thưởng không nhỏ từ các nhà tài trợ, các giải thưởng trong năm 2018, các tuyển thủ như Đức Chinh, Duy Mạnh cũng đã dùng những khoản thưởng này để hoàn thiện lại ngôi nhà cho gia đình của mình.

Công Phượng cũng đã ấp ủ ý định xây một căn nhà khang trang hơn tại mảnh đất sau nhà tuy nhiên vẫn chưa thực hiện được sau khi trở về từ Asian Cup. Đón Tết Kỷ Hợi 2019 cùng gia đình, Công Phượng đặt mục tiêu xây nhà trong năm với khoản tiền bản thân đã tiết kiệm được từ những nỗ lực trên sân cỏ.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Công Bảy – cha ruột của Công Phượng tiết lộ tiền đạo của ĐT Việt Nam không hề muốn ‘kém cạnh’ các đồng đội khi đang đặt mục tiêu xây một ngôi nhà mới trong năm 2019. Được biết ông Bảy cũng đã chuẩn bị sẵn cho con trai một khoảng đất trống sau nhà để thực hiện mục tiêu này.

Trước đó, Công Phượng đã xây một căn nhà cho ông bà Bảy

“Tết này Phượng và anh chị đều về. Đây là cái Tết hoàn hảo với gia đình chúng tôi. Hơn nữa, các giải đấu Phượng góp mặt đều rất thành công. Năm nay, đại gia đình tôi sẽ có một cái Tết đầy ý nghĩa. Ở quê, nhà nào cũng gói bánh chưng và Phượng cũng làm được. Tết đến là dịp để gia đình sum họp, chuẩn bị cho năm mới và gói bánh chưng là một hoạt động như vậy.”, ông Bảy chia sẻ thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.