Vừa tậu xe hơi tiền tỷ tặng mẹ chơi tết, Phan Văn Đức đã gặp hạn

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 16:45
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Phan Văn Đức đã sắm chiếc xe hơn 1 tỷ đồng để chở gia đình đi chơi Tết Nguyên Đán 2019 ở Vinh. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, xe mới của Văn Đức đã bị móp đầu xe do một sự cố không thể ngờ.

Tham khảo thêm:

Chiều 29/1/2019, Phan Văn Đức hồ hởi cùng bạn bè đi lấy chiếc xe CX5 All New 2019 ở một cửa hàng tại thành phố Vinh. Chiếc xe được Văn Đức đặt từ trước đó và chờ ngày đến nhận xe.

Văn Đức tậu xe hơi tiền tỷ tặng mẹ chơi tết

Giá để chiếc CX5 lăn bánh hơn 1,1 tỷ đồng. Đức “Cọt” chọn màu trắng cho chiếc xe này, mục đích là để chở gia đình đi lại khi ở quê ăn Tết Kỷ Hợi. Đây cũng là món quà bất ngờ mà Văn Đức muốn tặng cho mẹ.

tuy nhiên vừa mua ô tô tặng mẹ chưa được 24 tiếng thì ô tô của Phan Văn Đứс gặp sự cố. Theo ghi nhận của chúng tôi thì chiếc xế hộp tiền tỷ của Văn Đứс đã bị bόр méo phần đầu do va chạm vào cổng nhà.

Tuy nhiên, vào sáng hôm nay (30/1), chiếc xe đã bị móp ở đầu, do cổng nhà Phan Văn Đứс khá nhỏ nên va chạm. Được biết Phan Văn Đức đã có bằng lái xe hơi với 90 điểm.

Chiếc xe bị móp đầu do va chạm với cổng vào nhà

Đang nói sau khi trở thành chủ nhân của chiếc xe tiền tỷ, chính tay Phan Văn Đức cầm lái, chở mọi người về nhà. Mua xe là một trong những kế hoạch mà anh đề ra từ trước để gia đình có điều kiện đi lại trước và trong Tết.

Tết Nguyên Đán 2019 là cái tết vui không kể xiết với gia đình Văn Đức. Cá nhân anh có một năm 2018 cực kỳ thành công cùng ĐTU23 và ĐT Việt Nam.

>>> Xem thêm: cập nhât

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.