Đóng vai người hùng, Kante vẫn bị HLV Sarri nhắc nhở

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 13:18
5 /5 của 1 đánh giá

Dù ghi bàn thắng quyết định trong trận thắng Crystal Palace nhưng Kante vẫn bị HLV Sarri nhắc nhở về khả năng tham gia phòng ngự.

 Tham khảo thêm:

Chelsea vừa có được chiến thắng tối thiểu trước Crystal Palace ngày hôm qua với pha lập công duy nhất của N’Golo Kante. Trong một trận đấu vô cùng khó khăn, pha lập công của Kante đã mang về 3 điểm quý giá giúp Chelsea tiếp tục giữ vững một vị trí trong Top 4 khi mà Arsenal đã thất bại thảm hại trên sân của Liverpool.

Kante là người ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho Chelsea

Mặc dù là người ghi bàn duy nhất và trực tiếp đem về 3 điểm cho Chelsea nhưng việc thường xuyên dâng lên quá cao đã khiến Kante bị HLV Maurizio Sarri nhắc nhở. Cụ thể, trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Italia chia sẻ về Kante:

 “Dù cậu ấy đã ghi bàn nhưng tôi nghĩ Kante cần nghĩ về phòng ngự trước tiên. Sau đó mới là phát triển cách di chuyển không bóng. Hôm nay anh ấy đã di chuyển rất tốt và căn thời gian rất chuẩn nhưng hơi lơ là khâu phòng ngự”.

HLV Sarri nhắc Kante nên quan tâm nhiều hơn đến khâu phòng ngự

“Khi chúng tôi phải đối đầu với những đối thủ chơi chậm, rất khó cho tiền đạo hay tiền vệ cánh có thể tìm ra khoảng trống. Do đó những bước di chuyển của hàng tiền vệ là rất quan trọng. Giờ tôi đang làm việc với Loftus-Cheek và Ross Barkley. Loftus-Cheek vô cùng khéo léo khi có bóng nhưng cần cải thiện kỹ năng di chuyển không bóng nhiều hơn nữa”. HLV Sarri cho biết thêm về các tiền vệ trung tâm của Chelsea.

Sau trận đấu với Crystal Palace. Chelsea sẽ được quay trở về sân nhà để đón tiếp Southampton ở những vòng đấu sắp tới.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.