Cuộc đua vô địch chưa kết thúc với Manchester City

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng trước Southampton, huấn luyện viên Pep Guardiola đã cho rằng đội bóng của ông vẫn còn cơ hội trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League mùa giải này.

Tham khảo thêm:

Các bàn thắng của David Silva và Sergio Aguero cộng thêm pha phản lưới nhà của James Ward-Prowse đã giúp cho Manchester City có được chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-1 trước Southampton. Trước mắt nhà đương kim vô địch giờ đây là trận đại chiến với Liverpool và Pep Guardiola đã có cái nhìn rất thận trọng dành cho đối thủ.

Guardiola thận trọng trước cuộc đại chiến với Liverpool

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng đội bóng vùng Merseyside đang là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và xứng đáng cho ngôi vị vô địch .

“Với vị trí của Liverpool ở thời điểm hiện tại, nếu chúng tôi mất điểm thì cuộc đua vô địch coi như chấm dứt, rất may là chúng tôi đã có 3 điểm trước Southampton. Tôi cũng hy vọng rằng Liverpool sẽ đánh rơi những điểm số và đó sẽ là cơ hội để các đội xếp sau vượt lên”, Guardiola chia sẻ sau trận thắng.

Chiến thắng trước Southampton rất quan trọng với Manchester City

“Trận đấu tiếp theo sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội đầu bảng, khoảng cách hiện tại là 7 điểm và họ đang có phong độ rất cao. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có sân nhà Etihad làm điểm tựa cho một chiến thắng”.

Ở trận đấu tiếp theo nhiều khả năng Manchester City sẽ không có sự góp mặt của Kevin De Bruyne khi tiền vệ này đã gặp phải vấn đề về cơ, ở trận đấu với Southampton tiền vệ người Bỉ cũng không góp mặt.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.