Đồng ý gia hạn, cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu được tăng lương gần gấp đôi

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 08:17
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một thời gian dài đàm phán, Van Dijk đã đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng mới và quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Tham khảo thêm:

Virgil van Dijk vừa được UEFA trao giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu sau một mùa giải đại thành công của anh trong màu áo Liverpool. Sau giải thưởng UEFA, Van Dijk tiếp tục là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu The Best 2019. Anh một lần nữa cạnh tranh cùng Ronaldo và Messi cho danh hiệu này.

Van Dijk vừa trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2018/19

Van Dijk sở hữu những kỹ năng thượng thừa nhất của một trung vệ, anh cũng nổi bật nhờ tài chỉ đạo hàng thủ cực tốt. Chính vì vậy, trung vệ này có vai trò không thể thay thế tại sân Anfield.

Nhận thức được rõ tầm quan trọng của Van Dijk, Liverpool đã thuyết phục trung vệ này gia hạn hợp đồng trong suốt nhiều tháng qua. Để rồi cuối cùng, họ đã nhận lại được kết quả viên mãn khi Van Dijk vừa gật đầu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Liverpool.

Liverpool thuyết phục thành công Van Dijk gia hạn hợp đồng

Với hợp đồng mới có thời hạn 6 năm, Van Dijk nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần (sau thuế), cao gần gấp đôi lương cũ 120.000 bảng mỗi tuần, chưa kể hàng loạt khoản thưởng tính theo thành tích. Mức lương này của Van Dijk cao hơn cả mức lương của trung vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire được nhận tại Man United (190.000 bảng/tuần).

Đây không chỉ là mức tưởng thưởng xứng đáng cho những cống hiến của trung vệ người Hà Lan mà còn là một lời khẳng định mạnh mẽ của Liverpool trong việc giữ chân trụ cột của mình.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.