SLNA chiếm số đông trong đợt tập trung thứ 2 của U19 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 11:05
2.7 /5 của 37 đánh giá

Không lâu sau khi U19 SLNA giành quyền vào bán kết giải U19 quốc gia 2020, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách ĐT U19 Việt Nam tập trung đợt 2. Theo đó, đội bóng xứ Nghệ đóng góp một số lượng đông đảo.

Sau khi kết thúc đợt tập trung ngắn hạn nhằm đánh giá, kiểm tra khả năng của các cầu thủ diễn ra từ ngày 17/6 – 24/6 vừa qua, HLV Philippe Troussier tiếp tục triệu tập 30 cầu thủ cho đợt hội quân sắp tới, bắt đầu từ ngày 26/6 tới ngày 5/7 tại trung tâm PVF.

Ở đợt tập trung lần thứ 2 này, vị chiến lược gia nói trên đã có mặt tại Hưng Yên để dõi theo từng bước tiến của các cầu thủ nhằm chọn ra những cái tên sáng giá nhất. Theo đó, không lâu sau khi U19 giành quyền vào vòng bán kết giải U19 quốc gia 2020, đội bóng xứ Nghệ đã chiếm số lượng đông đảo những người được triệu tập lên đội tuyển.

Cụ thể, SLNA đóng góp quân số với 8 người, nhiều nhất trong tất cả các đội. 8 cầu thủ được HLV Troussier gọi lên tuyển U19 Việt Nam bao gồm: Thủ môn Nguyễn Văn Bá, hậu vệ Hồ Khắc Lương, Lê Văn Thành, các tiền vệ Trần Quốc Thành, Đinh Xuân Tiến, Đặng Quang Tú, các tiền đạo Trần Mạnh Quỳnh, Ngô Văn Lương.

U19 SLNA đóng góp tới 8 cầu thủ trong đợt tập trung thứ 2 của ĐT U19 Việt Nam

Đáng chú ý, trong danh sách nói trên, tiền vệ Đinh Xuân Tiến năm nay mới 17 tuổi và là thành viên đội U17 SLNA. Anh tham dự giải U19 quốc gia 2020 với tư cách là nhân tố dự phòng song rốt cuộc lại được HLV Troussier để ý và triệu tập lên tham gia cùng các đồng đội ở đội tuyển sắp tới.

Rõ ràng, đây là vinh dự rất lớn đối với cá nhân cầu thủ này đồng thời cho thấy SLNA vẫn duy trì được truyền thống là nơi đào tạo những gương mặt trẻ vô cùng xuất sắc. Việc có tới 8 cầu thủ góp mặt trong đợt tập trung thứ 2 cho thấy phong độ ấn tượng mà đội bóng thể hiện tại vòng chung kết U19 quốc gia.

Danh sách triệu tập U19 Việt Nam đợt tập trung thứ 2

Ngoài SLNA, các đội bóng khác có số lượng cầu thủ đóng góp lần lượt là (6 cầu thủ), PVF (4 cầu thủ), (4 cầu thủ), CAND (4 cầu thủ), TTHL&TĐ TDTT Tây Ninh (2 cầu thủ), (1 cầu thủ) và TP.HCM (1 cầu thủ).

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam