ĐT Việt Nam ra mắt áo thi đấu 2019 cực kỳ đẹp và bắt mắt

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sau năm 2018 đầy thành công, Grand Sport đã cho ra mắt chính thức mẫu áo 2019 của ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Sau năm 2018 với quá nhiều thành công, Grand Sport và VFF vừa chính thức cho ra mắt mẫu áo thi đấu mới nhất của đội tuyển Việt Nam sẽ được sử dụng trong năm 2019. Đây là mẫu áo đấu được đánh giá là tương đối đẹp mắt và có phần nổi bật hơn mẫu áo được sử dụng trong năm 2018.

Áo đấu sân nhà của ĐT Việt Nam

So với bộ trang phục thi đấu cũ, trang phục mới được thiết kế thêm nhiều họa tiết chéo đan xen tạo thành các hình caro và các dải mỏng song song. Điều này khiến người nhìn có cảm giác trang phục sẽ mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.

Trang phục thi đấu sân khách

Ở phần ngực áo phải là quốc kỳ Việt Nam với công nghệ in 3D trong khi bên trái là logo nhà tài trợ Grand Sport với hình mũi tên chiến thắng đặc trưng của hãng thể thao này. Cổ áo được thiết kế dạng cổ tròn viền màu vàng với lá quốc kỳ ở chính giữa đằng sau gáy.

Trang phục năm 2019 của ĐT Việt Nam được đánh giá khá tốt

Phần vai được thiết kế ôm hơn so với thiết kế 2018 và đặc biệt là lỗ thoáng khí nơi bả vai được tạo kiểu sao vàng tinh tế bằng công nghệ laser. Áo được làm bằng chất liệu vải nhẹ và thoáng, điều thường thấy ở các mẫu áo thi đấu thể thao.

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu sử dụng từ trận đấu với Iraq tại Asian Cup

Phần tà áo được xẻ ngắn giúp các cầu thủ khi chạy không cảm giác chật khít quá mức ở phía thân dưới. Cũng như các mẫu cũ, nhà thiết kế cung cấp 2 mẫu sân nhà và sân khách với màu sắc chủ đạo là đỏ và trắng. Trang phục của thủ môn là màu vàng và xanh lá cây. ĐT Việt Nam sẽ sử dụng lần đầu tiên mẫu áo này cho trận đấu với Iraq tại Asian Cup sắp tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam