ĐT Việt Nam “thả dáng” tại khách sạn xịn nhất UAE

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 19:40
3.3 /5 của 32 đánh giá

Sau chuyến bay dài, ĐT Việt Nam đã có mặt tại nơi đóng quân bên trong khách sạn sang trọng bậc nhất UAE, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Sau khi đáp chuyến bay xuống Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) và hoàn thành các thủ tục, ĐT Việt Nam đã được đưa về khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai – khách sạn “xịn” nhất UAE để nghỉ ngơi.

Tại đây, các học trò của nhanh chóng bị thu hút và chìm đắm trong vẻ sang trọng của nơi đóng quân sắp tới. Các tuyển thủ Việt Nam được dùng bữa ăn ngon đầu tiên trong ngày, cũng như tranh thủ “thả dáng”, chụp hình lưu lại kỷ niệm khó quên.

Thủ môn Tấn Trường "thả dáng" tại khách sạn sang trọng bậc nhất UAE

Thủ thành Bùi Tấn Trường có cho mình một góc sống ảo đầy sang chảnh với tách cà phê trong khung cảnh thơ mộng của khu vườn giữa khách sạn, sau lưng là những tòa nhà có thiết kế hoàng gia.

Tuyển Việt Nam đã được thưởng thức bữa ăn đầu tiên tại khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai. Đây là khách sạn 5 sao có vị trí đối diện tháp Burj Khalifa, toà tháp cao nhất thế giới Văn Toàn và cùng các đồng đội ăn tối tại khách sạn. Có vẻ như thức ăn được khách sạn chuẩn bị cũng không quá khó ăn.

Bữa ăn ngon đầu tiên của các tuyển thủ tại UAE

Được biết, khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai nằm ở trung tâm Dubai, đối diện tòa tháp chọc trời cao nhất thế giới Burj Khalifa! Tại đây, tuyển Việt Nam sẽ được bố trí phòng ăn riêng biệt, độc lập.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ở tại khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai và sẽ di chuyển đến khách sạn Crowne Plaza cách đó 7km do BTC bố trí để chính thức bước vào các trận đánh quyết định cục diện bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Bên trong khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai

Theo thông tin mới nhất, toàn bộ có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, qua đó hoàn toàn an tâm bước vào quá trình tập luyện tại UAE.

HLV Park Hang Seo cũng nhắc nhở các học trò duy trì sự tập trung cần thiết, giữ vững kỷ luật và tinh thần trong sinh hoạt, tập luyện, hi sinh những sở thích cá nhân vì mục tiêu chung của đội tuyển. Theo kế hoạch, 20h00 tối nay (23h00 theo giờ VN), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại UAE.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam