Dự đoán đội hình ra sân MU vs Sevilla: Liệu có cơ hội cho các kép phụ?

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 13:42
3.8 /5 của 3 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Sevilla, MU gần như chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhưng liệu có cơ hội cho các kép phụ như Odion Ighalo hay Jesse Lingard?

Đầu tiên, ở vị trí thủ môn, ở giải đấu này, HLV Solskjaer nên trao cơ hội cho Romero, khi thủ thành người Argentina có chuyên môn tốt và đôi khi còn an toàn hơn De Gea.

Lựa chọn 1: Bộ khung mạnh nhất 

Chắc chắn HLV Solskjaer sẽ không thể nào thay đổi quá nhiều bộ khung đã cùng ông làm nên chiến dịch khá thành công mùa bóng vừa qua nếu không muốn nói là HLV người Na Uy vẫn sẽ sử dụng nguyên 11 cầu thủ mà mình luôn tin tưởng, ngoại trừ Luke Shaw đang chấn thương.

Bộ khung quen thuộc của MU (Ảnh: Tribuna)

là điểm yếu duy nhất trong đội hình này, còn những nhân tố còn lại như , hay vẫn sẽ đảm bảo được một bộ khung ổn định cho Quỷ đỏ trước đại diện Tây Ban Nha.

Lựa chọn 2: Bailly và Fred đá chính

Để tăng thêm sức mạnh và khả năng presssing, MU có thể lựa chọn Eric Bailly hay Fred, hai cầu thủ có tốc độ và sức càn lướt để áp sát và phá lối chơi của Sevilla.

Từ trận đấu mà Bayern đã hủy diệt Barca có thể thấy được tầm quan trọng của việc pressing là như thế nào với các đại diện của Tây Ban Nha - những câu lạc bộ thiên về kiểm soát bóng. Quỷ đỏ có thể tận dụng điều này để làm lấy lợi thế trước đội bóng từng 3 lần liên tiếp lên ngôi tại Europa League.

Bailly và Fred sẽ mang lại độ cơ đồng và càn lướt cho Quỷ đỏ

Chính Sevilla cũng đã từng gặp khó khăn trước Wolves với tốc độ của , bàn thắng ở phút cuối đã nói lên một thế trận nhọc nhằn với Sevilla và MU cần học tập điều này đến từ đội bóng cùng liên đoàn.

Lựa chọn 3: Cơ hội cho Ighalo và Lingard

Khi cần tạo ra đột biến và sự mới mẻ, những Ighalo và Lingard cũng hoàn toàn có thể là lựa chọn của HLV Solskjaer tuy nhiên, bộ đôi này chỉ là lựa chọn cuối cùng của HLV người Na Uy khi ông lo ngại về thể lực của các trụ cột hay có một cầu thủ nào đó chấn thương.

Khi cần thiết, Ighalo và Lingard cũng có thể được trao cơ hội

Cả 2 đều đã từng lập công tại Europa League nhưng chừng đó là chưa đủ để có thể tự tin chắc suất trong trận đấu quan trọng (chỉ 1 lượt đấu) với Sevilla.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.