MU nhận lời cảnh báo trước đại chiến với Sevilla ở cúp C2

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 08:40
3.8 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Sevilla ở vòng bán kết cúp C2 diễn ra vào rạng sáng mai 17/8, MU đã nhận được lời cảnh báo đến từ cựu ngôi sao từng khoác áo Quỷ đỏ, Robin van Persie.

 Rạng sáng mai 17/8, sẽ bước vào trận bán kết cúp C2 mùa giải 2019-2020 với Sevilla trên đất Đức. Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, ở mùa giải năm nay, từ vòng tứ kết trở đi, các trận đấu sẽ chỉ thi đấu đúng 1 lượt loại trực tiếp, thay vì lượt đi – lượt về như mọi năm.

Do đó, tính chất của cuộc đối đầu này là vô cùng quan trọng. Bất kì sai lầm nào cũng sẽ phải trả giá và các đội không có cơ hội để sửa sai. Trước thềm màn so tài giữa MU và Sevilla, cựu ngôi sao của Quỷ đỏ, Robin Van Persie đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ.

“Sevilla là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ là chuyên gia đấu cúp. Họ dường như xuất hiện để tham dự những giải đấu như thế này.

Sevilla thi đấu rất hay ở cúp C2 mùa này

Tôi từng có thời gian tìm hiểu về đội bóng này trước khi gia nhập . Đó là một đội bóng tốt nhưng sau đó tôi đã chọn Arsenal”.

Sự thận trọng của Persie là điều dễ hiểu bởi thực tế, Sevilla đang là đội bóng giàu thành tích nhất ở đấu trường này. Đại diện của La Liga đã có 5 lần vô địch cúp C2, trong đó có 3 lần lên ngôi liên tiếp vào các năm 2014, 2015 và 2016.

So về thành tích đối đầu, MU cũng đang tỏ ra yếu thế hơn Sevilla. Ở 2 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, MU chỉ biết hòa và thua. Đó là ở cúp C1 mùa 2017-2018, khi đoàn quân của HLV Jose Mourinho bị cầm hòa 0-0 ở lượt đi và thất bại 1-2 ngay trên sân Old Trafford ở lượt về, qua đó bị loại ngay từ vòng 1/8.

Dù vậy, Persie vẫn giành những lời động viên đến đoàn quân HLV Ole Solskjaer và tin rằng đội bóng cũ sẽ còn tiến bộ hơn nữa ở mùa giải tới.

“MU đang thi đấu tích cực trong những tháng trở lại đây. Họ phải tiếp tục thể hiện được điều đó, dĩ nhiên là áp lực vẫn ngày một gia tăng. Tôi không thể nói rằng đây sẽ là một mùa giải thất bại nếu MU không vô địch Europa League. Họ đã có nhiều tiến bộ sau quãng nghỉ vừa qua. Đó sẽ là tín hiệu đầy tích cực cho mùa giải mới”.

Persie khích lệ MU trước trận đại chiến với Sevilla

Trận đấu giữa MU và Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 17/8.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.