Đức Chinh, Văn Hậu biến thành Ma cà rồng trước Halloween

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm Halloween, 2 cầu thủ Đức Chinh, Văn Hậu đã nghịch ngợm biến hình thành Ma cà rồng khiến các fan vô cùng thích thú.

Xem thêm:

Hà Đức Chinh là một trong những cầu thủ nghịch ngợm nhất đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1997 luôn được gọi thân mật là “cây hài”, “vựa muối” của đội tuyển khi thường xuyên có những trò đùa đem lại tiếng cười cho đồng đội cũng như các fan.

duc chinh
Đức Chinh được mệnh danh là cây hài của đội tuyển Việt Nam

Mới đây, một lần nữa Đức Chinh lại khiến các fan vô cùng thích thú khi nghịch ngợm biến hình thành Ma cà rồng.

Để hưởng ứng ngày Halloween, Đức Chinh đã rủ rê Văn Hậu biến hình thành Ma cà rồng để doạ mọi người.

2 ngôi sao của bóng đá Việt Nam đã sử dụng ứng dụng tik tok để hóa thân. Trong video cả 2 tỏ ra vô cùng phối hợp để hóa thân thành rơi, ma cà rồng khát máu với hàm răng sắc nhọn.

Cả Đức Chinh và Văn Hậu đều có những động tác vô cùng dễ thương khi lè lưỡi, nháy mắt trong video nghịch ngợm.

Đức Chinh, Văn Hậu biến thành Ma cà rồng trước Halloween

Sau khi quay video, Đức Chinh đã đăng tải lên Instagram cá nhân của mình. Video đã khiến cho các fan vô cùng thích thú và nhận được nhiều lượt yêu thích, chia sẻ.

Sau khi nghịch ngợm và tặng quà Halloween sớm cho các fan, Đức Chinh, Văn Hậu sẽ cùng đội tuyển lên đường trở về Việt Nam tiếp tục chuẩn bị cho AFF Cup.

Dự kiến toàn đội sẽ có mặt tại sân bay Nội bài vào 20h50 tối nay. Ngày mai 31/10, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi trọn vẹn 1 ngày. Hãy cùng chờ xem Đức Chinh sẽ còn những chiêu trò gì trong ngày Halloween tới nhé.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.