Cùng đội tuyển Việt Nam đi khắp Seoul

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Seoul FC, đội tuyển Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo thưởng nóng cho 1 ngày nghỉ. Các cầu thủ đã đi vui chơi và mua sắm quanh thủ đô Seoul.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đang có những ngày tập huấn cuối cùng tại Hàn Quốc trước khi lên đường về nước vào ngày 30/10 tới đây. Vì thời gian ở lại Hàn Quốc không còn nhiều cũng như muốn thư giãn cho các cầu thủ nên HLV Park Hang Seo đã quyết định cho toàn đội một ngày nghỉ.

Sau khi được thầy Park thưởng nóng, các cầu thủ đã lập tức rủ nhau đi vui chơi, mua sắm, ăn uống quanh thủ đô Seoul.

Duy Mạnh cùng Văn Lâm, Thanh Trung, Xuân Trường và một số các cầu thủ khác đã tranh thủ đi chơi chụp ảnh cùng Xuân Trường. Các cầu thủ xuất hiện ấm áp cùng những chiếc khăn len quàng cổ, áo gió và đội mũ lưỡi trai đen.

duy manh
Duy Mạnh cùng các đàn anh tranh thủ selfie

Đức Chinh cùng Quang Hải và Văn Hậu lại lựa chọn đi ăn ở một cửa hàng ăn nhanh. Trong video tiền đạo này đăng lên Instagram còn có sự xuất hiện của một cô gái khá lạ, được cho là bạn gái của Đức Chinh.

Đức Chinh, Quang Hải và Văn Hậu đi thưởng thức ẩm thực Seoul

Tiến Linh dù còn đang chưa hồi phục hẳn chấn thương cũng cố gắng tham gia vào cuộc vui. Tiền đạo sinh năm 1997 đã đi mua quà để mang về cho bạn gái.

tien linh
Tiến Linh đi mua quà cho bạn gái

Trong khi đó Minh Vương lại xuất hiện vô cùng thời trang và đẹp trai như những Oppa Hàn Quốc còn Văn Đức vẫn hiền lành và giản dị bê chú gấu vàng tại trung tâm thương mại.

van duc
Văn Đức đáng yêu và hiền lành

Sau khi nghỉ ngơi, toàn đội sẽ quay trở lại tập luyện vào hôm nay để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng trước đối thủ Seoul E-land vào ngày 29/10. Danh sách chính thức tham dự sẽ được thầy Park công bố vào ngày trước khi lên đường.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.