Dừng bước tại tứ kết, HLV Park Hang Seo chỉ ra điều khiến ông thất vọng

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 23:11
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Nhật Bản, HLV họ Park đã tỏ ra thất vọng khi phép màu đã không xảy ra dù ĐT Việt Nam đã thi đấu rất quả cảm.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu cực kỳ quả cảm và chỉ để thua ĐT Nhật Bản bằng một tình huống phạt đền. Không những vậy, các cầu thủ áo đỏ còn sẵn sàng chơi đôi công với một đối thủ mạnh hơn mình rất nhiều.

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tốt

Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo đã không giấu nổi sự tiếc nuối khi các học trò đã không thể có được may mắn dù thi đấu sòng phẳng với một trong những cường quốc bóng đá châu lục. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

“Việc tuyển Việt Nam vào tứ kết cũng rất bất ngờ rồi, chúng tôi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup. Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, ứng viên vô địch và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Thực ra tôi có một chút thất vọng. Đó là bởi phép màu dành cho chúng tôi đã không xảy ra dù các cầu thủ đã thi đấu vô cùng quả cảm”.

“Tôi nghĩ ĐT Việt Nam có tương lai tươi sáng. Việc tuyển Việt Nam vào tứ kết là điều bất ngờ rồi, và tôi tin rằng các CĐV rất tự hào về điều đó. Tuy nhiên, tôi đã nói là đội tuyển không có đủ thời gian để chuẩn bị, rất đáng tiếc về điều đó”.

HLV Park Hang Seo tiếc nuối khi phép màu không xảy ra với ĐT Việt Nam

Chia sẻ thêm về đối thủ Nhật Bản, HLV người Hàn Quốc thừa nhận: “Trận đấu với Nhật Bản tại Indonesia khác với trận này, không công bằng khi so sánh 2 trận đấu. Tôi nghĩ Nhật Bản có đủ đẳng cấp để giành chức vô địch nhưng về những diễn biến còn lại của giải đấu, tôi hy vọng tuyển Hàn Quốc sẽ giành chức vô địch”.

“Tôi nghĩ với những thành công ở giải đấu này, nó sẽ giúp cho hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho bóng đá và bóng đá trẻ Việt Nam sẽ tốt hơn trong thời gian tới”, nhà cầm quân người Hàn Quốc kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết