Đứng hình với nhan sắc xinh đẹp của bạn gái trung vệ De Ligt

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 12:13
5 /5 của 1 đánh giá

Cùng với De Ligt, cô bạn gái AnneKee Molenaar cũng đang nổi như cồn bởi nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. AnneKee Molenaar là người đứng sau những thành công của bạn trai trong suốt thời gian qua.

Tham khảo thêm:

Nhờ thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Ajax và ĐT Hà Lan, trung vệ Matthijs de Ligt đang là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng Hè này. Hàng loạt những ông lớn tại châu Âu như PSG, Barcelona hay Man United sẵn sàng chi tiền tấn cho trung vệ người Hà Lan.

Có thể nói rằng sức hút của Matthijs De Ligt ở thời điểm hiện tại đang là không thể bàn cãi, có quá nhiều những đội bóng hàng đầu đang cạnh tranh rất gắt gao để có được chữ ký của anh.

Đi cùng với sự nổi tiếng của bạn trai, cô bạn gái AnneKee Molenaar cũng đang nổi như cồn bởi nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. AnneKee Molenaar là người đứng sau những thành công của bạn trai trong suốt thời gian qua.

Molenaar có nét đẹp tự nhiên, gọi cảm và không can thiệp “dao kéo” nên trông rất thu hút. Cô có 1 lượng fan rất đông và là người mẫu của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng.

AnneKee Molenaar sinh năm 1999 và là một người mẫu ảnh tại xứ sở hoa Tulip. Cũng như bạn trai, AnneKee được coi là “tài không đợi tuổi” ở lĩnh vực của mình.

Mái tóc vàng quyến rũ và thân hình nóng bỏng là điểm nhấn trong vẻ đẹp trời phú của mỹ nữ sinh năm 1999. Được biết, AnneKee Molenaar cũng đang có ý định sang Tây Ban Nha lập nghiệp nếu bạn trai De Ligt đầu quân cho Barca.

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.