Pilar Rubio – “Máy bay” quyến rũ của Sergio Ramos

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 16:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều năm hẹn hò, cuối cùng Sergio Ramos đã “đưa nàng về dinh” sau đám cưới được tổ chức linh đình tại Tây Ban Nha. Dù đã bước sang tuổi tứ tuần thế nhưng Pilar Rubio vẫn giữ vẻ đẹp nóng bỏng, thanh lịch và vô cùng quý phái.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều năm bên nhau chung sống và có với nhau 3 mặt con, cuối cùng thì Sergio Ramos đã quyết định đi tới hôn nhân với MC truyền hình nổi tiếng Pilar Rubio. Chính vì vậy, đội trưởng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định chi đậm cho đám cưới linh đình của mình.

Đám cưới có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng trên thế giới và thậm chí là có cả những diễn viên điện ảnh hay ca sĩ.

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần thế nhưng “máy bay” Pilar Rubio vẫn khiến Ramos phải mê mẩn. Pilar Rubio sinh năm 1978. Trong khi đó, bạn trai cô Sergio Ramos chỉ mới 33. Mặc dù cách nhau đến tám tuổi, hai người vẫn chung sống rất hạnh phúc.

Ramos và Rubio quen nhau vào năm 2012, sau khi anh cùng đội tuyển Tây Ban Nha giành cúp vô địch EURO 2012. Pilar Rubio là một phóng viên truyền hình. Ngoài ra cô còn là một người mẫu. Dù đã qua tuổi 40 nhưng Pilar rất biết chăm lo cho vóc dáng của mình dù đã có tới ba đứa con và bước sang tuổi 41. Với thân hình cực kỳ nóng bóng kia, không khó để cô nàng đạt 3.5 triệu lượt theo dõi trên Instagram

Kể từ khi chính thức công khai mối quan hệ năm 2012, Pilar Rubio chính là động lực giúp Sergio Ramos đạt được thành công kể cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Có những thời điểm, đội trưởng của Real Madrid dính tin đồn “ăn vụng” không biết chùi mép, nhưng chính sự khéo léo của Pilar đã níu giữ hạnh phúc của 2 người và cuối cùng cả 2 đã quyết định đi tới hôn nhân.

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.