“Đừng so sánh Juve với Inter Milan năm 2010”

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 14:26
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là chia sẻ của cựu tiền vệ đội bóng áo sọc xanh đen Esteban Cambiasso khi nói về Juventus sau chiến thắng của đội bóng thành Turin trước Atletico Madrid với tỷ số 3-0 trên sân nhà.

Tham khảo thêm:

Sở dĩ cựu tiền vệ người Argentina nói như vậy là vì trong đội hình của Inter ở mùa giải 2009/2010 không có một siêu sao có khả năng thay đổi cục diện trận đấu như Cristiano Ronaldo.

Cho đến nay, Inter Milan vẫn là đội bóng duy nhất của Italia giành được cú ăn ba bao gồm Serie A, Coppa Italia và . Dưới thời Jose Mourinho, đội bóng áo sọc xanh trắng là một câu lạc bộ gần như bất khả chiến bại và giành tất cả các danh hiệu lớn trong mùa giải đỉnh cao 2009/2010.

Inter Milan của Mourinho là một đội bóng rất mạnh và có tất cả các danh hiệu cao quý

“Ở thời điểm đó, tôi là người đến và động viên tinh thần của các đồng đội xung quanh mình thế nhưng, tôi không phải là người có thể ghi được các bàn thắng, nói cách khác là chúng tôi không có những người như Cristiano Ronaldo ở thời điểm đó”, Cambiasso chia sẻ với Sky Sport Italia.

“Ngôi sao hiếm hoi mà chúng tôi có trong đội là Samuel Eto’o, người vào mùa giải trước đó đã giành được cú ăn 3 với Barcelona. Và cũng khác với Juventus, chúng tôi không phải là đội bóng ở trong thế bám đuổi và phải lội ngược dòng”.

Báo đen Eto’o là một trong những ngôi sao hiếm hoi của Inter Milan năm 2010

Juventus đang có cơ hội giành được một cú ăn 3 ở mùa giải năm nay sau nhiều mùa bóng liên tiếp chỉ có được thành công ở các giải đấu trong nước. Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà đang là điểm tựa để cho Juve hướng tới chức vô địch UEFA Champions League đầu tiên sau biết bao lần lỡ hẹn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.