HLV Ancelotti: “Trong từ điển của Ronaldo không bao giờ có 2 từ thất bại”

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 13:48
5 /5 của 1 đánh giá

Cú hat-trick thượng hạng của Ronaldo vẫn là chủ đề nóng trên khắp các mặt báo tại Italia. Nói về màn trình diễn của CR7 trước Atletico Madrid, một lần nữa HLV Carlo Ancelotti phải dành hết các mỹ từ cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tham khảo thêm:

Mọi chuyện tưởng như đã trở nên quá xa tầm với cho Juventus khi họ để thua 0-2 trên sân của Atletico. Nhưng với Ronaldo trong đội hình, nhiệm vụ tưởng như bất khả thi đó hoàn toàn trở thành sự thật. Cú hat-trick siêu phàm mà tiền đạo này thực hiện giúp cho Bà đầm già thành Turin ngược dòng ngoạn mục để giành vé vào tứ kết .

Ronaldo có màn trình diễn thuyết phục trước Atletico Madrid

Cho đến ngày hôm nay cú hat-trick của Ronaldo nhẫn nhận được lời tán dương không ngớt từ giới chuyên gia và người hâm mộ. Mới đây, đến HLV Carlo Ancelotti cũng không tiếc lời khen cho cậu học trò năm xưa.

“Mọi người đang chờ đợi cái ngày mà phong độ anh ấy giảm xuống vì tuổi tác tuy nhiên họ sẽ không bao giờ thấy. Trong từ điển của Ronaldo không bao giờ có 2 từ thất bại”, HLV Ancelotti nhận xét về màn trình diễn của Ronaldo.

“Anh ấy làm nên sự khác biệt. Có những cầu thủ vĩ đại phải vật lộn ở những trận đấu lớn. Ronaldo thì lại khác. Đó là sự khác biệt giữa một cầu thủ giỏi và một nhà vô địch vĩ đại”

Ancelotti không tiếc lời khen cho CR7

Ancelotti từng có 2 năm dẫn dắt Real Madrid và Ronaldo. Ông hiểu được Ronaldo là cầu thủ tài năng như thế nào nhưng cùng với đó CR7 là cầu thủ có ý trí quyết tâm mạnh mẽ.

Mặc dù mới để thua 1-2 trước Juventus của Ronaldo nhưng HLV của Napoli vẫn không tiếc lời khen dành cho cậu học trò năm xưa.

“Juventus đã thể hiện sức mạnh mạnh mẽ, Atletico là một đội bóng khó chịu và không dễ dàng bị đánh bại, đặc biệt là ở trận trận đấu loại trực tiếp”, Ancelotti nói thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.