Được đưa lên mây, Công Phượng liệu có khả năng ra sân?

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận đấu giữa Sint-Truidense với Zulte-Waregem tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ, HLV Marc Brys của Sint-Truidense đã hết lời khen ngợi tiền đạo Nguyễn Công Phượng, qua đó mở ra cơ hội đá chính cho chân sút Việt Nam.

>> Tham khảo thêm:

Ở vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ diễn ra vào cuối tuần này, Sint-Truidense sẽ tiếp đón các vị khách Waregem trên sân nhà. Đây là thử thách không hề dễ dàng với thầy trò Brys bởi họ đang có phong độ khá tệ với 3/4 thất bại kể từ đầu mùa.

Chia sẻ trước thềm màn so tài nói trên, HLV Brys đã có những phát biểu về tiền đạo Công Phượng. Theo đó, chiến lược gia này hết lời ca ngợi chân sút của tuyển Việt Nam khi khẳng định:

Cong Phuong
HLV Brys hết lời ca ngợi Công Phượng

“Công Phượng là một cầu thủ thông minh, hài hước và vui vẻ. Về chuyên môn, Công Phượng có kỹ thuật điêu luyện, dứt điểm tốt, đây là một cầu thủ có cá tính và dấu ấn cá nhân rất lớn – đó là những điểm mạnh của cậu ấy.

Công Phượng rất chăm chỉ và tập luyện chuyên nghiệp. Nếu mọi thứ tiếp diễn như thế này thì Công Phượng sẽ sớm có tên trong đội hình chính”.

Cong Phuong
Điều ấy mở ra cơ hội đá chính cho tiền đạo Việt Nam vào cuối tuần này

Phát biểu ấy của HLV Brys mở ra cơ hội để tiền đạo xứ Nghệ có thể được đá ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tại vòng 5 sắp tới khi mà chân sút chủ lực của Sint-Truidenses là Yohan Boli bị treo giò vì thẻ đỏ ở cuộc so tài với Antwerp diễn ra hôm 18/8 vừa qua.

Công Phượng đang rất nỗ lực và kiên trì để chờ cơ hội thể hiện mình khi 3/4 trận đấu đã qua, anh được điền tên vào danh sách thi đấu. Màn so tài Waregem sắp tới có thể là bước ngoặt giúp chân sút Việt Nam ghi điểm trong mắt HLV Brys nếu được chiến lược gia này trọng dụng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam