Được Real Madrid theo đuổi, liệu Rashford còn nung nấu ý định ra đi?

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 10:14
5 /5 của 1 đánh giá

Marcus Rashford đã từng rất nóng lòng rời Man United để tìm cho mình một chân trời mới. Tuy nhiên dưới thời HLV  Solskjaer, Rashford dường như hồi sinh. Chúng kiến phong độ tuyệt vời cho Rashford khiến người ta phải đặt ra câu hỏi liệu anh còn nung nấu ý định ra đi?

Tham khảo thêm:

Marcus Rashford là một trong những mục tiêu theo đuổi của Real Madrid kể từ sau World Cup 2018. Cầu thủ 21 tuổi xứng đáng là một trong những tiền đạo sáng giá nhất châu Âu. Những gì rất tuyệt vời mà Rashford thể hiện thời gian gần đây càng khiến Real phải thèm khát.

Rashford thi đấu thăng hoa dưới thời Solskjaer

Dưới thời HLV Mourinho, Rashford có dấu hiệu thi đấu chững lại nếu không muốn nói là kém thuyết phục. Anh sẵn sàng đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào kể cả Real Madrid. Anh bất mãn với cách HLV Mourinho sử dụng, dù trái tim anh chưa bao giờ nằm ngoài Old Trafford. Mourinho độc đoán trong mọi quyết định của mình và với những cầu thủ trẻ như Rashford hầu như không có tiếng nói. Nếu Mourinho còn ngồi ở ghế huấn luyện viên của Man United thì giờ này có lẽ cầu thủ người Anh đã đạt thỏa thuận xong với một câu lạc bộ nào đó mà cũng rất có thể là Real Madrid.

Nhưng giờ đây, khi được Solskjaer xuất hiện, Rashford đã hoàn toàn thoải mái ở Manchester. Anh khôngchỉ cho thấy kĩ thuật, tốc độ, sức mạnh tuyệt vời, khả năng dứt điểm của tiền đạo trẻ người Anh cũng được cải thiện. Bàn thắng cùng pha kiến tạo trong lần đụng độ Bournemouth mới đây của Rashford khiến ai ai cũng phải ngợi khen.

Bây giờ chẳng có lý do gì để Rashford rời Man United cả

Vậy với phong độ quay trở lại và niềm hạnh phúc tại Old Trafford, tại sao Rashford phải tìm cho mình hướng đi mới? Anh hoàn toàn có lí do để từ chối Real đồng thời cam kết tương lai lâu dài cùng đội bóng.

Ngay sau trận đấu với Bournemouth thuộc vòng 21 , vị chiến lược gia người Na Uy đã không tiếc lời khen ngợi Rashford: ““Rashford thi đấu rất đẳng cấp kể từ khi tôi tới đây. Cậu ấy đã ghi được 2 bàn trong 3 trận đấu. Sự năng nổ của cậu ấy thật khó tin. Cậu ấy áp sát, đuổi bóng, chạy chỗ liên tục. Và kỹ thuật mà cậu ấy thể hiện trong bàn thắng đầu tiên quá tuyệt vời”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.