Willian “dụ dỗ” David Luiz ở lại Chelsea

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 06:49
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Brazil hiện chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge và đồng hương của anh là Willian đã nói rằng muốn thấy Luiz tiếp tục thi đấu trong màu áo Chelsea.

Xem thêm:

Willian hy vọng rằng David Luiz sẽ tiếp tục ở lại Chelsea sau khi kết thúc mùa giải khi hợp đồng giữa hậu vệ này với đội chủ quản chỉ còn chưa đầy nửa năm nữa là sẽ hết hạn.

David Luiz
Luiz cần phải lựa chọn tương lai khi mùa giải khép lại

Luiz chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 lần tại dưới thời của HLV Antonio Conte. Nhưng khi Maurizio Sarri lên thay thế thì hậu vệ 31 tuổi này đã thường xuyên có mặt trong đội hình chính và thi đấu cũng rất chắc chắn.

Cựu hậu vệ của chỉ còn 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Điều này đồng nghĩa với việc anh hoàn toàn có thể thảo luận về việc sẽ chuyển đến thi đấu cho đội bóng nào vào cuối mùa giải năm nay.

Mặc cho việc Sarri vẫn muốn có Luiz trong đội hình nhưng với luật sẽ chỉ gia hạn 1 năm hợp đồng với các cầu thủ trên 30 tuổi của Chelsea thì có vẻ như điều này sẽ khiến Luiz cảm thấy không thoải mái và tìm bến đỗ mới trong mùa hè năm nay.

David Luiz
Willian muốn được tiếp tục thi đấu bên cạnh người đồng hương

Khi Willian được hỏi liệu có muốn Luiz ở lại không, anh đã nói: “Đó là điều không thể bàn cãi, tôi muốn anh ấy ở lại Chelsea. Chúng ta cần phải xem liệu Chelsea có cần anh ấy nữa không. Tôi nghĩ là đội bóng vẫn cần. Với tôi, tôi rất muốn anh ấy ở lại đây”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.