Dương Nguyệt Cầm – fan nữ Chelsea đốt mắt CĐM bằng body cực nóng

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 16:17
4.2 /5 của 3 đánh giá

Dương Nguyệt Cầm được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với hình ảnh một cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng cực chuẩn. Trong chia sẻ với bongda365.com mới đây, mỹ nữ Sài Thành còn tiết lộ bản thân còn là một fan hâm mộ Chelsea.

Dương Nguyện Cầm luôn được nhắc đến với vẻ đẹp gợi cảm nhất nhì trên các trang mạng xã hội khi mang hơi hướng hiện đại với số đo ba vòng hoàn hảo. Cô sở hữu chiều cao 1m65 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng khiến nhiều chị em phải ganh tỵ và ngưỡng mộ. Có thể nói, body hoàn hảo của Nguyệt Cầm chính là vũ khí lợi hại nhất giúp nàng xây dựng hình ảnh mang đến lợi thế với công việc kinh doanh online.

Hiểu được lợi thế hình thể của mình, mỗi lần xuất hiện, Nguyệt Cầm thường xuyên lựa chọn các trang phục nhằm khai thác triệt để lợi thế hình thể. Không những vậy, người đẹp còn hay “chiêu đãi” fan những bộ hình diện bikini nóng bỏng, khoe trọn body chuẩn từng centimet.

Ngoài việc khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong những bộ bikini nhỏ xinh, Nguyệt Cầm đôi khi cũng rất nóng bỏng khi diện đồ sporty.

“Nhiều người thích xem ảnh thời trang gợi cảm có lẽ vì họ thích và tôi cũng thế. Tôi chụp ảnh sexy nhằm thoả mãn sở thích của bản thân. Đây là lý do đầu tiên và vô cùng quan trọng, bởi có cảm hứng thì mới có thể thực hiện những bộ ảnh mới”, Nguyệt Cầm chia sẻ.

“Mặc dù chụp ảnh sexy ở Việt Nam vẫn chưa được tất cả đón nhận và thậm chí còn bị cho là dung tục thế nhưng theo thời gian, tôi nghĩ dần dần độc giả Việt Nam cũng sẽ có cái nhìn và đánh giá đúng cái đẹp của phong cách gợi cảm”

Để có thân hình nóng bóng như hiện tại, Nguyệt Cầm phải tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. Cô nàng cho biết chính là nhờ một phần vào sự quyết tâm thay đổi ngoại hình vài năm trước. Ngoài tập gym, Nguyệt Cầm cũng tìm hiểu về các chế độ ăn uống giúp giảm cân mà không làm hại cho sức khỏe.

Trong chia sẻ với bongda365.news mới đây, mỹ nữ Sài Thành còn tiết lộ bản thân còn là một fan hâm mộ Chelsea.

“Mình cũng là một fan hâm mộ của Chelsea và người mình hâm mộ là John Terry – một huyền thoại của Chelsea. Trên đời này luôn tồn tại hai hình thái tình cảm: yêu và không yêu. Người ta chỉ cần lí do để không yêu, còn khi yêu, chỉ đơn giản là yêu.”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Nguyệt Cầm:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.