Hot girl fan Chelsea tin tưởng vào sự trở lại của The Blues

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 11:21
4.3 /5 của 2 đánh giá

Với muôn vàn bất lợi, Chelsea đang tỏ ra thất thế trong cuộc đua giành một vị trí trong top 4 mùa giải này. Thế nhưng theo Thu Tuyền – một người yêu mến Chelsea lâu năm, với đẳng cấp và kinh nghiệm The Blues sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tham khảo thêm:

Lampard và các học trò đã trải qua 2 trận đấu chính thức ở mùa giải năm nay. Sau thất bại nặng nề 0-4 trước MU, họ đã cho thấy sự khởi sắc với việc chỉ thua sát nút trên chấm 11m ở trận Siêu cúp châu Âu. Mặc dù vậy Lampard cũng cần có rất nhiều việc phải làm. Vấn đề lớn nhất của The Blues nằm ở hàng thủ, khi cặp trung vệ Zouma – Christensen chưa hiểu ý nhau, thường xuyên mắc sai sót hoặc để lộ những khoảng trống cho đối phương khai thác.

Dẫu vậy đó chỉ là 2 trận đấu đầu mùa giải và quá sớm để kết luận bất cứ điều gì. Với nhiều người tin rằng với HLV Lampard – một người từng có thời gian thi đấu đỉnh cao trong màu áo Chelsea sẽ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trên đây cũng là quan điểm của Thu Tuyền – một người yêu mến Chelsea lâu năm đang được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Thu Tuyền tên đầy đủ là Triệu Thị Thu Tuyền (1997). Cô nàng nổi tiếng nhờ những bức ảnh xinh đẹp, dễ thương trên mạng xã hội. Đặc biệt với tình yêu bóng đá và cụ thể là tình yêu với câu lạc bộ Chelsea giúp cô nàng chiếm được cảm tình từ đấng mày râu.

 

Ở cuộc tiếp đón Leicester City vào tối ngày 18/8, Thu Tuyền tin tưởng vào một chiến thắng nghiêng về thầy trò HLV Lampard.

“Trong trận đấu tối nay e nhận định theo suy nghĩ của em Giroud sẽ ghi bàn , theo dự đoán kết quả của em thì 2-1”, Thu Tuyền dự đoán.

 

“Em đánh giá rất cao tài năng của Abraham. Em nghĩ rằng HLV Lampard nên trao cơ hội thường xuyên cho anh ấy hơn.”

Thu Tuyền từng có thời gian du học tại Nhật Bản và được đông đảo cộng đồng mạng Việt biết đến kể từ đó. Hiện tại hot girl đã về Việt Nam và có những bước đi đầu cho những kế hoạch của riêng mình.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Thu Tuyền:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.