Duy Mạnh “bỏ túi” ngoại binh của Thanh Hóa

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 07:50
2.8 /5 của 137 đánh giá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh có một trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại đội hình của Hà Nội FC sau chấn thương dài hạn. Anh đã làm tốt nhiệm vụ phong tỏa cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Thanh Hóa là Gramoz Kurtaj.

Tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 18/3 là trận đấu thứ 300 của CLB Hà Nội tại sân chơi V.League. Thế nên, chắc chắn thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rất muốn giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà.

Duy Mạnh tiếp tục được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào đội hình xuất phát. Ở những trận đấu trước đó khi được trao cơ hội, trung vệ sinh năm 1996 chưa thể hiện được nhiều. Đó cũng là điều dễ hiểu với một cầu thủ phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm để hồi phục chấn thương. Hiện tại anh đang trong quá trình tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất.

Duy Mạnh có tên trong đội hình xuất phát của Hà Nội FC

Có những ý kiến cho rằng, HLV Chu Đình Nghiêm đã quá mạo hiểm khi tin tưởng vào cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Duy Mạnh. Tuy nhiên ở trận gặp Đông Á Thanh Hóa vừa qua, nhà cầm quân này đã chứng minh ông đã đúng khi sử dụng Duy Mạnh ngay từ đầu.

Duy Mạnh được bố trí theo kèm Gramoz, chân sút lợi hại bên phía đội khách Thanh Hóa. Cầu thủ này từng lập cú đúp vào lưới Hà Nội FC khi thi đấu cho Nam Định hồi đầu mùa giải.

Duy Mạnh được bố trí theo kèm Gramoz Kurtaj

Nhận biết được sự nguy hiểm từ cầu thủ bên phía đội bạn, Duy Mạnh theo kèm Gramoz như hình với bóng. Cầu thủ sinh năm 1996 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, anh phong tỏa hoàn toàn Gramoz.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Sự bất lực của Gramoz đã khiến HLV Petrovic thay anh ra ở đầu hiệp 2. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi ngoại binh này gần như không có cơ hội nào trong hiệp 1 trước sự chăm sóc đặc biệt của Duy Mạnh.

Duy Mạnh - Gramoz như hình với bóng trong hiệp 1

Tuy cá nhân Duy Mạnh chơi tốt nhưng hàng thủ của Hà Nội FC lại có những phút lơ là. Á quân V.League để Thanh Hóa chọc thủng lưới tới 2 lần. Tuy nhiên đội bóng chủ sân Hàng Đẫy vẫn giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

Niềm vui chiến thắng của Duy Mạnh và các đồng đội

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Hà Nội FC kể từ khi V.League 2021 trở lại. Thắng lợi này là lời khẳng định cho việc Hà Nội FC đã sẵn sàng trở lại cho cuộc đua vô địch.

Video kết quả trận đấu Hà Nội FC vs Thanh Hóa - vòng 4 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam