Duy Mạnh khoe chân dài khi được đàn anh massage

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Tối qua, hot boy của đội tuyển Việt Nam, Đỗ Duy Mạnh đã làm điên đảo cộng đồng mạng vì khoe đôi chân dài nuột nà khi được đàn anh Huy Hùng massage.

Tham khảo thêm:

Đỗ Duy Mạnh là một trong những hot boy được yêu thích nhất của đội tuyển Việt Nam. Điển trai, trắng trẻo và hài hước, Duy Mạnh luôn làm điên đảo các fan nữ mỗi khi xuất hiện.

Trên trang Instagram của mình, Duy Mạnh đã thu hút gần 600.000 lượt theo dõi. Và tối qua, cầu thủ của CLB Hà Nội đã khiến gần 600.000 người điên đảo khi khoe đôi chân dài nuột nà của mình lên Instagram.

Duy Mạnh đã đăng tải một clip lên trang cá nhân của mình. Trong clip ấy, đàn anh Duy Hùng đã tự tay cầm máy massage chân cho Duy Mạnh tại phòng y tế của đội tuyển Việt Nam.

Clip khoe chân dài nuột nà của Duy Mạnh

Hot boy của đội tuyển Việt Nam tỏ ra rất hưởng thụ. Anh còn ghi một dòng caption hài hước trong video đó là “Mừng tý rớt nước mắt”, đồng thời không quên gắn thẻ người anh có tâm và cô bạn gái xinh đẹp Quỳnh Anh đang ở nhà.

Để đáp lễ đàn em, Huy Hùng cũng đăng lên Instagram ủa mình hình ảnh anh giúp Duy Mạnh thư giãn chân kèm theo câu dẫn hài hước: “Chăm sóc ông em trầm cảm”. Nhiều khả năng 2 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã nhờ một nhân viên y tế trong đoàn quay clip và chụp ảnh sống ảo hộ.

huy hung
Đàn anh Huy Hùng cũng hợp tác trong việc sống ảo

Có vẻ HLV Park Hang Seo đang gắn kết các cầu thủ đội tuyển Việt Nam rất tốt. Không chỉ quan tâm nhau trên sân tập mà các cầu thủ còn chăm sóc nhau rất tốt sau mỗi ngày tập luyện căng thẳng.

Sau quãng thời gian thư giãn mỗi ngày, các cầu thủ sẽ lại quay trở lại tập luyện với cường độ cao để có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2018.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.