Duy Mạnh thừa nhận những khó khăn trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 05:05
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang là đương kim vô địch V-League nhưng trung vệ Duy Mạnh thừa nhận rằng mùa giải mới sẽ vô cùng khốc liệt và khó khăn đối với CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội đã bắt đầu buổi tập đầu tiên của mình sau kỳ nghỉ Tết 2020 sau khi kết thúc những ngày du đấu tại Malaysia. Tuy vậy, việc thiếu hụt trụ cột khiến đội bóng Thủ đô thi đấu không đúng phong độ. Họ toàn thua hai trận và không ghi được bàn nào tại giải giao hữu Asia Challenge 2020.

Với việc các đội bóng còn lại tại V-League thi nhau bổ sung lực lượng, CLB Hà Nội dường như vẫn đặt niềm tin vào những cái tên nòng cốt trong những mùa giải vừa qua. Mặc dù vậy, mùa giải tới sẽ là mùa giải được đánh giá là khó khăn hơn nhiều với những nhà đương kim vô địch V-League.

CLB Hà Nội đã có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2020

Chính trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã phải thừa nhận điều này sau khi kết thúc buổi tập đầu tiên của đội nhà: “Tôi nghĩ V-League 2020 sẽ là một mùa giải rất hấp dẫn và khốc liệt. Như mọi người biết, tất cả các đội đều có sự chuẩn bị rất tốt,có những tân binh cũng như ngoại binh mới rất chất lượng. Bây giờ đang trong thời gian chuẩn bị nên đội nào cũng có những mục đich và xu hướng rất rõ ràng để chuẩn bị mùa giải mới”.

“Đội bóng nào cũng là những vật cản, những khó khăn của cầu thủ Hà Nội khi gặp phải. Các đội bóng khác khi gặp Hà Nội đều thi đấu với sự quyết tâm rất cao. Là những cầu thủ chơi cho CLB Hà Nội, chúng tôi luôn hiểu được tính chất các trận đấu của mình. Mỗi trận đấu chúng tôi đều ra sân với quyết tâm cao và cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để mang lại kết quả tốt nhất”.

Duy Mạnh thừa nhận mùa giải mới sẽ khó khăn hơn

“Đối với cá nhân tôi, 2019 là một năm khá thành công với CLB Hà Nội. Chúng tôi đã giành được những vị thế nhất định trong những giải đấu tham gia. Tuy cũng có một số trường hợp tiếc nuối nhưng đó cũng là bài học để toàn đội khắc phục và cải thiện trong những năm tới”. Trung vệ của ĐT Việt Nam chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam