Bruno Fernandes khẳng định yêu MU từ bé trong ngày ra mắt màu áo mới

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 04:17
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức ra mắt Man United, tân binh Bruno Fernandes đã khẳng định tình yêu anh dành cho Quỷ đỏ bắt đầu từ khi còn là một đứa trẻ.

Sau rất nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng, Man United cuối cùng đã có thể công bố bản hợp đồng tốn nhiều giấy mực mang tên Bruno Fernandes. Qủy đỏ đã phải bỏ ra số tiền 46,6 triệu bảng và các điều khoản phụ phí trị giá 21,2 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi này.

Vào tối qua (theo giờ Việt Nam), Bruno Fernandes đã đặt chân tới Manchester để kiểm tra y tế cũng như hoàn tất bản hợp đồng của mình với đội chủ sân Old Trafford. Fernandes sẽ ký hợp đồng với Man United tới tháng 6/2025, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Fernandes là tân binh đáng được chờ đợi của MU

Trong buổi ra mắt đội bóng mới, tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha đã bất ngờ khẳng định rằng Man United là đội bóng mà anh yêu mến từ khi còn nhỏ: “Tình yêu của tôi dành cho MU đã bắt đầu từ nhỏ, đó là khi được chứng kiến Cristiano Ronaldo chơi bóng tại đây. Với tôi, việc được thi đấu cho Man United là một điều kỳ diệu”.

“Tôi đã nỗ lực hết mình để có khoảnh khắc này, và tôi sẽ cống hiến trọn vẹn cho chiếc huy hiệu trên ngực áo, mang về cho đội bóng những danh hiệu trong tương lai”.

“Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới Sporting vì tất cả, thật tuyệt vời khi được nghe những lời chúc từ đội bóng. Tôi cũng muốn cảm ơn Ole và tất cả thành viên tại Manchester United vì niềm tin họ dành cho tôi. Tôi đang nóng lòng đền đáp lại bằng những màn trình diễn trên sân cỏ”.

Tân binh MU khẳng định tình yêu từ nhỏ với đội chủ sân Old Trafford

Trong 137 lần ra sân cho Sporting, Bruno Fernandes đã ghi tới 63 bàn thắng và có 52 đường kiến tạo. Với khả năng sút xa, cũng như chuyền bóng tốt, ngôi sao người Bồ sẽ giúp hàng tấn công của Man United cải thiện đáng kể. Sự bổ sung mang tên Fernandes cũng là giải pháp không thể tốt hơn trong bối cảnh cả Paul Pogba lẫn Scott McTominay đều chưa thể trở lại do chấn thương. Chính vì vậy, nhiều khả năng tân binh người Bồ Đào Nha sẽ sớm có trận ra mắt đội bóng mới.

Gia Long

Bình luận bài viết