Dybala mơ về viễn cảnh chơi cho Barca, sát cánh cùng Messi

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 11:31
4.8 /5 của 2 đánh giá

Rất bất ngờ khi Paulo Dybala mới đây đã thừa nhận sẽ thật hạnh phúc nếu được chơi cho Barcelona và sát cánh cùng Messi trên hàng công. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại anh muốn toàn toàn ý được cống hiến cho Juventus.

Trước khi bóng đá phải tạm hoãn vì Covid-19, đã ghi được 13 bàn sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận cho , một thành tích khá ổn với tiền đạo người Argentina. Dù có sự xuất hiện của Ronaldo vào mùa Hè 2018 tuy nhiên Dybala vẫn đảm bảo cho mình một suất đá chính trong đội hình của đội bóng thành Turin.

Chính vì lẽ đó mà Dybala nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại châu Âu. Tuy nhiên Juventus không dễ để các ông lớn tiếp cận được ngôi sao của mình. Theo thông tin từ báo chí Italia, ngay sau khi mùa giải trở lại sau dịch bệnh Juventus sẽ đề nghị Dybala ký vào bản hợp đồng gia hạn, phòng trường hợp cầu thủ người Argentina sẽ ra đi trước sự mời gọi của các đội bóng tại châu Âu.

Hợp đồng hiện tại của Dybala với Juventus còn thời hạn 2 năm

Hợp đồng hiện tại của Dybala với Juventus chỉ còn thời hạn đến năm 2022. Ở bản hợp đồng mới, Juventus sẽ tăng từ 7.3 triệu euro lên 10 triệu euro mỗi mùa.

Trong khi Juventus muốn Dybala cam kết tương lai tại Turin thì mới đây cầu thủ này đã khiến truyền thông phải bất ngờ khi thừa nhận bản thân muốn tái hợp với đồng hương tại Barcelona.

“Barcelona là một đội bóng lớn và có Messi – một cầu thủ có tầm vóc vĩ đại. Sẽ là rất tuyệt nếu tôi được thi đấu cho họ”, Dybala chia sẻ với CNN.

Dybala mơ về viễn cảnh chơi cho , sát cánh cùng Messi

“Tuy nhiên Juventus cũng là một đội bóng tuyệt vời và hùng mạnh. Họ có truyền thống và có những cầu thủ vĩ đại. Tôi đang có cơ hội chơi cùng và . Đó là những người làm cho CLB thậm chí còn lớn mạnh hơn.”

Nói thêm về hợp đồng của mình với Juventus, Dybala khẳng định việc gia hạn hoàn toàn phụ thuộc vào đội bóng chủ quản: “Hiện tại tôi còn một năm rưỡi trong hợp đồng, chừng đó là không nhiều. Đại dịch khiến các đội bóng gặp nhiều khó khăn về tài chính. Nhưng tôi vẫn chờ đợi điều đó, nó hoàn toàn phụ thuộc vào Juventus”

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha