Eden Hazard từ chối PSG nhưng có thể sẽ rời Chelsea vào năm sau

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 12:35
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Chelsea đã từ chối lời mời của đại gia Ligue 1 nhưng thừa nhận có thể sẽ không còn khoác áo Chelsea vào mùa hè năm sau.

Xem thêm:

Tiền vệ người Bỉ đã được cho là sẽ chuyển đến đội bóng khác kể từ khi World Cup chưa diễn ra và là đội bóng mà nhiều tin đồn nói rằng có được Hazard nhất. Nhưng cuối cùng tiền vệ này vẫn quyết định ở lại gắn bó với Chelsea.

Eden Hazard
Hazard vẫn quyết định ở lại Chelsea sau hàng loạt tin đồn ra đi

Trong một buổi phỏng vấn với show truyền hình Canal Football Club của đài Canal+, Hazard đã thừa nhận rằng nhà vô địch của Ligue 1 là đã liên hệ với anh nhưng anh đã từ chối vì không có hứng thú trở lại Pháp thi đấu và một phần vì không muốn phải đối đầu với đội bóng cũ đã nâng tầm anh là Lille.

“Có vài người bên phía PSG đã liên hệ với tôi”, Hazard chia sẻ trên Canal+. “Nhưng tôi nói rằng tôi không muốn tới đó. Nếu một ngày tôi phải trở lại Pháp thi đấu thì tôi sẽ thi đấu dưới màu áo Lille. Vì vậy nên chắc chắn tôi sẽ không trở lại Ligue 1”.

“Với tôi, như tôi đã từng nói, tôi hiện vẫn đang thi đấu cho Chelsea. Tôi vẫn còn tới hơn 1 năm hợp đồng. Chuyển đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây là điều không thể. Tôi không thể chuyển đi vào tháng Một vì đội bóng và vì các CĐV. Có thể tôi sẽ ra đi vào mùa hè năm sau nhưng cũng có thể tôi sẽ ở lại Chelsea toàn bộ sự nghiệp”.

Eden Hazard
Hazard úp mở về khả năng ra đi vào mùa hè năm sau

Hazard hiện đang là đầu tàu giúp Chelsea bay cao ở mùa giải năm nay mặc dù The Blues mới để thua 1-3 trước đối thủ cùng thành phố Tottenham Hotspur. Khi được hỏi về khả năng giành Quả Bóng Vàng của bản thân, Hazard đã nói rằng gần như không thể bởi vì anh không hề vô địch , hay World Cup.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.