Em trai phản đối Hazard bỏ Chelsea sang Real

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Người em trai của Eden Hazard, Kylian mới đây đã thể hiện thái độ phản đối kịch bản ngôi sao Chelsea chuyển tới Real. Hiện Real sẵn sàng bạo chi để có được chữ ký của Hazard.

Trước những thông tin về Eden Hazard sẽ đến Real Madrid trong Hè này, em trai Kylian của Hazard đã cho rằng người anh của mình nên ở lại Chelsea.

Khi xem bức hình chế Hazard khoác áo Real kèm nội dung: “Liệu đây có phải là lựa chọn đúng đắn?” trên mạng Instagram, Kylian đã comment bằng biểu tượng hai tay đan chéo để thể hiện sự không đồng ý.

hazard
Kylian phản đối Hazard chuyển sang Real

Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ và Chelsea hiện đang có thời hạn đến năm 2020. Anh đang được hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần và tiền vệ người Bỉ đang muốn nhiều hơn con số này.

Sau trận tranh hạng 3 với ĐT Anh tại World Cup 2018, Hazard cũng đã úp mở khả năng rời London khi nói rằng: “Tôi đã có 6 năm chơi bóng tại đây và bây giờ là lúc muốn tìm kiếm cái gì đó khác biệt”. Tiền vệ 27 tuổi cũng nhiều lần công khai bày tỏ được khoác áo Real: “Đó là đội bóng mà cầu thủ nào cũng muốn được chơi”.

hazard
Hazard đang rất gần với Real

Ronaldo đã gia nhập Juventus với giá 89 triệu Bảng. Đội bóng Hoàng gia đang muốn tìm sự thay thế xứng đáng vị trí mà siêu sao người Bồ để lại và Hazard đang là ứng viên số một cho vị trí tại Bernabeu.

Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi 200 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ này. Mới đây trong một cuộc khảo sát của Marca thì Hazard cũng chiếm 15% số phiếu bầu của các Madridistas, cao hơn cả Neymar và Harry Kane.

Thương Phạm

Bình luận bài viết