Emery: “Ozil hợp với lối chơi của Arsenal nhưng không có nghĩa là sẽ được đá chính”

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ người Đức có phong cách chơi phù hợp với Pháo thủ nhưng cũng không thể góp mặt trong đội hình ra sân.

Ở trận đấu vừa qua gặp Standard Liege tại đấu trường UEFA Europa League, tiền vệ người Đức – Mesut Ozil đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal và đội bóng này sau đó đã có được chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0.

Ở trận đấu trước đó với Manchester United, tiền vệ này cũng không được ra sân cùng các đồng đội, ở mùa này, Ozil cũng mới chỉ có 71 phút có mặt trong đội 1 của Pháo thủ trước Watford.

Việc Ozil đang bị “ghẻ lạnh” đã phần nào được nhận thấy từ mùa giải trước, và mới đây, HLV Unai Emery đã có những phát biểu giải thích tại sao Ozil lại thường xuyên bị bỏ qua, ngay cả trong những trận đấu quan trọng của Pháo thủ.

“Cậu ấy có thể chơi bóng theo những chỉ đạo của tôi, tuy nhiên hiện tại đang có một sự cạnh tranh rất lớn giữa các cầu thủ trong đội, có rất nhiều cầu thủ khác xứng đáng có mặt trong đội 1”, HLV người Tây Ban Nha cho biết.

HLV Emery khẳng định đang có những sự cạnh tranh gắt gao trong đội 1 của Arsenal

“Tôi muốn đôn đốc các cầu thủ tập luyện chăm chỉ hơn để được góp mặt trong đội hình ra sân mỗi tuần, đây là một điều tốt dành cho chúng tôi cả ở thời điểm hiện tại và trong tương lai”.

Đang có những thông tin cho rằng, Ozil sẽ rời Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới và điểm đến của tiền vệ người Đức sẽ là nước Mỹ, nơi có rất nhiều đội bóng đang muốn có sự phục vụ của cựu tiền vệ Real Madrid.

Nếu như tiếp tục không được trọng dụng, ngày Ozil chia tay với Arsenal sẽ không còn xa khi ban lãnh đạo của Pháo thủ đang rất muốn giải phóng mức lương 350.000 bảng/tuần của tiền vệ này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.