HLV Unai Emery tiếp tục nói lời cay đắng với ngôi sao bị ruồng rẫy Mesut Ozil

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

Mesut Ozil tiếp tục bị bỏ rơi trong trận thắng của Arsenal trước Standard Liege, không những thế HLV Emery còn dành những lời không mấy tốt đẹp cho ngôi sao người Đức.

Arsenal đã có được thắng lợi dễ dàng trên sân nhà trước đại diện đến từ Bỉ là Standard Liege với tỉ số đậm đà 4-0. Ở trận đấu này, tân binh Martinelli đã có trận đấu chói sáng với 1 cú đúp, người còn lại ghi bàn cho Arsenal là Willock và Dani Ceballos. Thế nhưng ngôi sao Mesut Ozil tiếp tục vắng bóng hoàn toàn trong danh sách đăng ký trận thứ 2 liên tiếp dù không gặp bất cứ chấn thương nào.

Đây là một điều bất ngờ bởi ai cũng biết ngôi sao người Đức có vai trò lớn thế nào trong lối chơi của Arsenal. Mặc dù vậy, có vẻ như mối quan hệ giữa Ozil và HLV Emery đang đi vào ngõ cụt khi mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa tiếp tục nói lời cay đắng với Ozil sau chiến thắng trước Standard Liege:

“Tôi luôn suy nghĩ và lựa chọn những cầu thủ tốt nhất trong mỗi trận đấu, họ sẽ ra sân và giúp toàn đội. Và khi tôi quyết định Ozil không góp mặt trong đội hình, đó là bởi tôi nghĩ những cầu thủ trẻ xứng đáng thi đấu hơn anh ấy”.

Ozil tiếp tục bị bỏ rơi tại Arsenal

“Ozil sẽ tiếp tục luyện tập. Ngày mai, chúng tôi sẽ có buổi tập với các cầu thủ không thi đấu, và tới Chủ nhật đội bóng sẽ có một trận đấu khác, khi đó tôi sẽ quyết định tình hình lực lượng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trước Bournemouth, và tôi muốn các cầu thủ giữ được phong cách thi đấu”. HLV Emery chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Bên cạnh đó, ông cũng đặc biệt dành lời khen cho Martinelli, sao trẻ người Brazil đã tỏa sáng ở trận đấu này: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Martinelli. Tôi đã thấy sự nỗ lực và khát khao của cậu ấy trước mùa giải. Khi có cơ hội, cậu ấy đã tận dụng được. Tinh thần thi đấu và thái độ của cậu ấy rất tuyệt vời”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.