Ernesto Valverde dành sự tôn trọng tối đa cho Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 18:49
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ trong trận đấu sắp tới nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn dành cho Real Madrid những lời tôn trọng tối đa.

Xem thêm:

Real Madrid đang trải qua chuỗi trận không thành công trước trận siêu kinh điển, họ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trước Viktoria Plzen tại Champions League. Còn lại là những trận thua vô cùng bạc nhược trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Điển hình như trận thua Levante ngay trên sân Bernabeu cuối tuần trước.

HLV Valverde tỏ ra thận trọng trước Real Madrid

Mặc dù vậy, HLV Ernesto Valverde của Barcelona vẫn dành cho đối thủ sự tôn trọng tối đa trước khi trận đấu diễn ra. Ông cho rằng những nhà đương kim vô địch Champions League là một đối thủ không thể bị coi thường. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, thuyền trưởng của Barcelona cho biết:

“Có rất nhiều sự tập trung của truyền thông cho trận đấu hôm nay, nhưng tôi chỉ quan tâm tới đối thủ của mình. Họ là những cầu thủ có phẩm chất, một đối thủ cực mạnh. Nếu họ thi đấu tập trung, họ sẽ có kết quả tốt. Họ là một tập thể tuyệt vời và chúng tôi không thể coi thường một đội bóng như vậy”.

Thiếu vắng Messi nhưng HLV Valverde vẫn không tỏ ra quá lo lắng

Ngoài ra, chiến lược gia này cũng nói thêm về sự vắng mặt của Lionel Messi cho trận siêu kinh điển: “Chúng tôi sẽ phải thi đấu mà không có Messi, đó là một sự mất mát nhưng Barcelona hoàn toàn có thể vượt qua như cái cách mà chúng tôi đã giành chiến thắng trước Inter. Dù thiếu vắng bất kỳ ai thì Barcelona vẫn sẽ thi đấu hết sức mình”. HLV Valverde chia sẻ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha