Fabregas hé lộ 2 HLV xuất sắc nhất, hội tụ MU và Arsenal

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 09:30
5 /5 của 2 đánh giá

Đã từng thi đấu ở rất nhiều giải đấu lớn trên thế giới và được làm việc với nhiều HLV xuất sắc trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại, thế nhưng quãng thời gian tại Anh là nơi mà Fabregas được gặp những HLV giỏi nhất.

Cesc Fabregas từng là một trong những tiền vệ triển vọng nhất của và anh đã được góp mặt trong hàng ngũ của những đội bóng hàng đầu thế giới như Arsenal, Barcelona hay Chelsea.

Tại những câu lạc bộ này, Fabregas đều có được cơ hội làm việc với các HLV hàng đầu thế giới và như Pep Guardiola, Arsene Wenger hay Jose Mourinho.

Khi nhắc đến những cái tên xuất sắc nhất mình từng có cơ hội làm việc cùng trong thời gian đỉnh cao của sự nghiệp, Cesc Fabregas đã thẳng thừng loại bỏ Pep Guardiola cho dù ông thầy người Tây Ban Nha đã có một khoảng thời gian rất thành công với Barcelona và hiện tại là Manchester City.

Fabregas gạch tên Pep Guardiola khỏi danh sách những HLV xuất sắc nhất

“Tôi đã từng được làm việc với những người giỏi nhất thế giới, vì vậy tôi không có gì phải phàn nàn trong sự nghiệp của mình”.

“Tuy nhiên, nếu phải chọn ra 2 người xuất sắc nhất, thì đó là Wenger và Jose Mourinho”, Fabregas chia sẻ.

Không chỉ riêng Guardiola mà một người thầy khác của Fabregas trên ĐT Tây Ban Nha là Vicente Del Bosque cũng đã bị loại ra khỏi danh sách mặc dù đã đưa đội tuyển xứ sở đấu bò lên ngôi vô địch World Cup vào năm 2010.

Tiết lộ thêm về lựa chọn của mình, Fabregas cho biết anh đã được HLV Mourinho rất coi trọng khi tới Chelsea và điều này đã giúp anh trở thành một quân bài quan trọng trong đội hình của The Blues lên ngôi vô địch Premier League thời điểm đó.

Wenger và Mourinho là 2 cái tên mà Fabregas rất ngưỡng mộ

“Ở Arsenal, tôi được rất nhiều người yêu quý từ các cổ động viên, các đồng đội và cả HLV Wenger, còn , ông ấy cũng coi tôi như một đứa con vậy”.

“Ông ấy đã cho tôi cơ hội để trở thành người dẫn dắt lối chơi của Chelsea, khi tôi đang thi đấu cho Arsenal, ông ấy đang ở Chelsea, khi tôi chơi cho Barcelona, ông ấy lại ở Real Madrid, chúng tôi nhiều lần chạm trán nhau nhưng rất tôn trọng nhau và có một mối quan hệ rất tốt”, tiền vệ của AS Monaco nói thêm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết